Sáng hôm ấy khi Ngô Thế Huân tỉnh lại là ở trong căn phòng của mình, làm sao trở về? Chính hắn cũng không nhớ rõ. Khẽ bước xuống giường rửa mặt chải đầu, chân vừa nhấc phía cửa đã truyền đến tiếng ồn ào huyên náo."Có chuyện gì sao?"
"Bẩm tướng quân, có thánh chỉ".
Lộc Hàm, một câu không tài không đức là vứt bỏ tất cả sao? Một câu không làm tròn trách nhiệm là đẩy ta về phía người khác? Chẳng phải ta đã nói cả cuộc đời này ta chỉ có một vị thê tử đó là ngươi sao? Thú Ngọc Nhi vào vị trí chính thất? Lộc Hàm... cuối cùng ngươi có nghĩ cho cảm nhận của ta không? Ngô Thế Huân khẽ mỉm cười chua xót. Ta... nên làm gì đây?——®—®®®®®®®———®
"Chung Nhân. Lộc Hàm ở đâu?"
"Thế Huân, ta đã nói bao nhiêu lần rồi hắn thật sự không có ở nơi này, nếu ngươi không tin có thể cho người lục soát". Kim Chung Nhân nhìn hắn hai hàng lông mày nhíu chặt. Thật sự rất đau đầu a~~
"Không ở đây... Một mình y có thể đi nơi nào?" Ngô Thế Huân thở dài, khuôn mặt hắn tràn ngập vẻ mệt mỏi. Đã ba ngày qua chẳng có tin tức gì của Lộc Hàm cứ như y đã thật sự biến mất khỏi cuộc đời hắn.
Nhìn bóng lưng của Ngô Thế Huân lúc rời đi Kim Chung Nhân chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Ái tình đối với nhiều người rất đơn giản nhưng tại sao với hai người nó lại phức tạp như vậy?
Một góc nào đó trong hoàng cung K quốc...
"Lộc Hàm, ngươi nói xem tại sao nhiều nơi như vậy ngươi không ở lại nhất định vào tẩm cung của trẫm?" Kim Tuấn Miên nhìn con người đang thản nhiên ăn uống trước mặt kia đầy khó hiểu.
"Vì những nơi khác hắn nhất định sẽ tìm".
"Ngươi đó, sao lại có thể bỏ đi như vậy? Hắn dám tìm nữ nhân ngươi đáng ra phải dạy cho hắn một bài học mới đúng". Kim Chung Đại lớn sao không nắm cổ hắn lôi về phòng sau đó đâm cho hắn mấy kiếm. Khiến hắn từ đây về sau không dám như thế nữa chẳng phải tốt hơn sao?" Kim Mân Thạc cũng hùa theo phụ họa.
"Không được! Nhi tử của bổn vương sao có thể làm chuyện mất mặt như thế?" M vương vội cướp lời.
Sở dĩ người có mặt nơi đây là do K vương vừa cho người mật báo vị phụ hoàng yêu thương con hết mực này liền nhanh chóng cải trang thẳng tiến K quốc.
"Có gì mà mất mặt với không mất mặt? Hạnh phúc của chính mình phải tự đấu tranh mà có. Chưa lâm trận đã rút lui làm sao có thể tính là nam nhi chi chí?" K vương đập bàn phản đối.
"Hàm Nhi! Con theo phụ vương về M quốc. Không thể để hắn dễ dàng lấn át nhi tử của ta được".
"Phụ hoàng..."
"Ngươi nhất định phải giành lại Thế Huân, ta sẽ giúp đỡ ngươi". Kim Mân Thạc nắm chặt tay y, người tràn đầy nhiệt huyết
'Còn ta nữa". Kim Chung Đại vỗ ngực tự tin nói. "Trước mắt chúng ta chỉ cần loại bỏ Ngọc Nhi là xong chẳng phải sao? Ta có mỹ nam kế..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan] [Shortfic] Hoàng Tử XuấtGiá.
Fiksi Penggemartác giả: Mạc Doanh Nhân vật: HunHan là chính, các cp EXO phụ khác. Thể loại: cổ trang, chắc cho thêm huyền nhuyễn, HE. Rating: ah cái này còn tùy vào hứng thú. Quan Trọng: thỉnh không mang ra ngoài nếu chưa có sự đồng ý. ta cực khổ lắm a~~ Nội dun...