Kung magkakaroon ka ng super power sa loob ng isang Linggo, ano iyon?
Saan katitira kung bibigyan ka ng pagkakataong mamili ng lugar na titirahan mo?
Kung babalik ka sa nakaraan ng buhay mo, ano ang maipapayo mo sa sarili mo?
Ano ang madalas mong pakinggang kanta?
Kung isa kang musician, anong title ang ibibigay mo sa una mong album?
Anong kanta ang pumapasok sa isip mo ngayon?
Noong nakilala mo ba ako, ano unang pumasok sa isip mo or impression mo sa akin?
Komportable ka ba kapag kasama ako o hindi?
Naniniwala ka sa salitang faith and hope?
Paano mo masasabing weird ang isang tao?
Can you describe yourself in three (3) words?
Kailan ka huling kinabahan at ano iyong nagpakaba sayo?
Ano iyong bagay na nakakapag bigay ng disappointment sayo?
May magagawa pa ba ako para manalo sa puso mo?
Hinihintay mo lang ba akong magsawa sa pagpaparamdam sayo? Dahil BASTED naman na talaga ako noong una palang.
Rate one (1) to ten (10) na saan ako? Sa zero?
Naalala mo iyong unang labas natin? Ano ba na-feel mo noon? Naging magaan ba pakiramdam mo sa akin o nakitaan mo ko ng pagkamahiyain?
Kailan ba kita huling napatawa?
Bumibigat lang ba pakiramdam mo kapag kausap ako? I mean puro na lang ba pagka-badtrip ang napi-feel mo?
Gaano ba ako ka-weird?
Base sa mga nagbabasa ngayon nito, simula sa unang chapter masasabi niyo bang mahal na mahal ko siya?
Base sa nabasa niyo from chapter 1 to chapter 30, anong napuna niyo sa ugali ko?
Inlove ako sa kanya, kahit ni-reject (kasi sabi niya hindi naman pwedeng dalawa nanliligaw sa kanya) niya ako ay tuloy pa rin ako sa pakikipag-communicate. Tama ba yon?
Kapag ba ikaw lang ang pinayagang manligaw, ikaw na ba ang may pagasa sa kanya? Dahil nagkakagusto na siya doon?
Anong maipapayo mo sa akin para sa mga darating pang-araw ng buhay ko?
Nakakaramdam pa rin ako ng selos, paano ba mawawala ito?
......
Ang sarap na lang makinig ng kanta habang ikaw ang iniisip.
Sana
Umuwi nang tila bang
Lahat nagbago na
Nawalan na ng sigla
Ang iyong mga mata
Ngayon ko lang naramdaman
Ang lamig ng gabi
Kahit na magdamag
Na tayong magkatabi
BINABASA MO ANG
Diary ni Diyo (Puso Hanggang Kailan)
RomanceMinsan talaga hindi natin maiwasang magmahal, may puso kasi tayo. Ang masakit pa sa puso natin, kapag nagmahal kaya niyang diktahan ang isip mo. Magiiba ang takbo ng buhay mo dahil sa kakaisip sa kanya. Paggising sa umaga siya na agad ang maaalala m...