Lâm Mộc ở trên giường nhàm chán lăn lộn, thế giới này một chút hoạt động giải trí cũng không có, không có internet, không có trò chơi, cũng không có tiểu thuyết. Hiện tại đang là mùa mưa không có cách nào ra ngoài. Bọn Phil hoàn hảo, còn có thể làm quần áo giết thời gian, mà hắn không biết làm quần áo, chỉ có thể buông tha. Mỗi ngày đều ăn ăn ngủ ngủ, Lâm Mộc cảm thấy hắn rất suy sút. Hắn có chút hâm mộ Carl, ít nhất lúc y nhàm chán có thể lôi kéo Kohn đi ra ngoài săn thú, tuy rằng thường đoạt công việc của người khác nhưng làm không biết mệt.
Nhìn Sacha một mình cũng có thể vui vẻ, hắn hâm mộ muốn chết, người ta chỉ cần bên cạnh có ăn, sau đó có người ở cùng, như vậy là có thể thoải mái hưởng thụ. Ngay cả Casso cùng Cầu Cầu hai đứa nhóc này mỗi ngày đều thần thần bí bí không thấy mặt. Lâm Mộc ở trên giường nhàm chán thở dài, toàn bộ trong bộ lạc chỉ có mỗi mình hắn nhàn rỗi đến hoảng hốt nhất.Lâm Mộc đột nhiên ngồi dậy, dọa Sacha nhảy dựng. Phil cùng Linie bình tĩnh hơn, đối với Lâm Mộc mỗi ngày đều như thế, cũng chỉ có Sacha là có tâm tình lộ ra biểu tình cả kinh cho phù hợp.
Lâm Mộc lấy một quả nho ném vào miệng, "Ta phải tìm chút việc làm mới được."
Lâm Mộc vừa mới dứt lời, mấy người kia nhịn không được hắc tuyến, những lời này Lâm Mộc nói không phải chỉ một lần.
Ví dụ ngày hôm kìa:
Hắn đột phát ý tưởng muốn làm bao tay, vào mùa thu bọn họ muốn ra ngoài tìm thực vật, cần phải bảo hộ hai tay. Kết quả đường kim của hắn quá kém, còn phải khiêu chiến mức độ khó quá cao phải làm ra mười ngón tay, nhưng thành phẩm làm ra cũng miễn cưỡng nhét vào được. Bọn Phil đều không thể tin được, mười ngón tay thế nhưng không ngón nào vừa cả, điều này làm cho bọn họ sâu sắc cảm nhận năng lực của Lâm Mộc. Nhưng bọn họ lại thấy cái bao tay này rất tốt, cho nên bọn họ quyết định làm cái này, tuy rằng các thú nhân không cần, nhưng lại muốn làm cho thú nhân nhà mình mang, đương nhiên phần công tác do tay nghề quá kém của Lâm Mộc cũng là nhiệm vụ của họ. Cho nên Lâm Mộc phát hiện hắn thất nghiệp.
Hoặc là ngày hôm kia:
Lâm Mộc phát hiện công việc của hắn bị người khác đoạt, hắn phải tìm việc làm mới được. Cho nên hắn nhìn đôi chân trơn bóng của các thú nhân rồi lại nghĩ tới hắn. Mặc dù hắn có giày thể thao, nhưng hắn tin tuổi thọ của nó không lâu dài. Nếu hiện giờ hắn đang rảnh rỗi, vậy liền làm đôi giày cho bản thân đi. Suy xét một phen cuối cùng quyết định làm giày ống cao, vừa đơn giản lại còn giữ ấm. Đem giày làm ngắn chút liền thích hợp mang vào mùa thu, thật sự là tiện lợi, ở trong lòng vì bản thân mà vỗ tay. Nghĩ đến đương nhiên là phải làm, về phần đế giày, tuy rằng Lâm Mộc cũng muốn học ở trên TV nhìn thấy những cô gái nông thôn ở niên đại bảy mươi tám mươi đóng giày, nhưng nhìn tay mình, Lâm Mộc quyết định không gây sức ép cho bản thân, tìm tầm gỗ lấy da thú bao lại là được. Làm xong nếu cảm thấy không thoải mái có thể thêm đế lót giày. Ôm ý nghĩ như vậy, Lâm Mộc hao phí cho tới trưa mới làm xong đế giày, về phần mặt của giày, hắn còn đang rối rắm.
Bởi vì Lâm Mộc, mọi người mặc quần áo của người cổ đại, hiện tại lại nhìn thấy Lâm Mộc làm giày bọn họ cũng rất hứng thú, dù sao mùa mưa đi qua thời tiết sẽ chậm rãi trở nên lạnh, quần áo của mọi người liền không thích hợp. Nhưng bọn họ đợi trái đợi phải cũng không thấy Lâm Mộc hạ kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚ
Non-FictionTác Phẩm: Bộ lạc du thú - Xuyên việt chi du thú bộ lạc Tác giả: Tử Sắc Kinh Cức Thể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình Trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn. Edit...