Chương 85

1.7K 127 3
                                    

Ngày hôm sau khi Lâm Mộc thức dậy, bé con nằm trong lòng vẫn còn đang ngủ ngọt ngào, Lâm Mộc đương nhiên không muốn đánh thức bé con dậy, cho nên cẩn thận mặc xong quần áo liền ôm cục cưng ra lều trại, xem ra bữa sáng phải do Patrick chuẩn bị.

Patrick nấu cháo thịt cho Lâm Mộc và cục cưng, còn y thì ăn thịt nướng. Patrick thì bận rộn, còn Lâm Mộc thì ôm cục cưng ngồi ở một bên thỉnh thoảng nhỏ giọng nói chuyện với Patrick.

Thời điểm mùi thịt phiêu tán, bé con cũng tỉnh dậy. Lâm Mộc thấy cục cưng tỉnh lại liền nhìn cậu chăm chú sợ cậu biến mất, cười cúi đầu hôn lên trán bé con.

Lâm Mộc ngẩng đầu hỏi "Patrick, cháo được chưa?"

"Sắp rồi."

Bé con rất thích cháo thịt, Lâm Mộc còn kêu Patrick luộc ít trứng để cho bé con ăn trên dọc đường đi.

Lâm Mộc vừa dùng thìa gỗ nhỏ đút cho cục cưng vừa ăn thịt mà Patrick đưa đến bên miệng sau đó lại ăn miếng cháo y đút.

Lâm Mộc thấy bé con trong lòng ăn vui vẻ "Bé con thật dễ nuôi. Thích ăn thịt là tốt." Nhìn bé con mặc áo sơ mi trong lòng cậu "Không biết nên gọi cục cưng là gì, Patrick, không bằng chúng ta đặt tên cho cục cưng đi."

Patrick gật đầu, "Vậy Mộc Mộc lấy đi. Đứa nhỏ này rất thích em."

"Được" Lâm Mộc vừa xoa bụng nhỏ cho cục cưng, vừa nghĩ nên đặt tên gì cho bé, ánh mắt khi nhìn thấy cái đuôi của bé con, nghĩ đến lúc trước cậu xem phim hoạt hình"bảy viên ngọc rồng",nghĩ đến nhân vật đáng yêu khổng lồ đó, "Cục cưng của chúng ta gọi là Gohan đi. Bé con có cái đuôi thật dài, gọi là Gohan thích hợp nhất."

Patrick không biết vì sao gọi Gohan lại thích hợp, nhưng mà y cũng hiểu tên này không tệ, lại là do Lâm Mộc lấy nên không có ý kiến gì, chủ yếu là ở trong lòng Patrick, cái tên cũng chỉ là xưng hô mà thôi. Cho nên giờ phút này tên của bé con là Gohan.

Hai người thừa dịp trời mát mà bắt đầu chạy, bởi vì mang theo bé con, vẫn bay ở trên trời cho tiện, cho nên tận dụng mọi khả năng chạy khi trời mát.

Bé con được Lâm Mộc ôm vào trong lòng ngồi trên thân thể to lớn của Patrick, thời điểm bay lên, bé con rất vui vẻ mà nở nụ cười, làm cho Lâm Mộc rất vui mừng.

Do có bé con cho nên tốc độ đi đường của hai người liền càng chậm, mỗi ngày bọn họ chỉ đi vào lúc sáng sớm và chiều tối, thời điểm nắng chói chang thì nghỉ ở trong rừng rậm. Đương nhiên thời điểm đó bọn họ bình thường tìm chỗ nghỉ ngơi sẽ không đi, cho đến khi mát mẻ mới khởi hành đi tiếp. Cũng không đi ở trong rừng giống như bình thường. Chủ yếu là Patrick không muốn Lâm Mộc mệt, dù sao ôm đứa bé vẫn sẽ mệt.

Trời sáng, mặt trời còn chưa nhú ra, Patrick bọn họ giống như mọi khi bay trên bầu trời. Thời điểm vừa mới bắt đầu cục cưng Gohan còn tò mò vì bay trên trời nên hai mắt lúc nào cũng nhìn xem bốn phía, nhưng thời gian trôi qua, mới mẻ cũng sẽ hết, cục cưng Gohan lại thích nằm trong lòng của Lâm Mộc mà ngủ.

Lâm Mộc nhìn thấy cục cưng Gohan ngủ trong lòng mình, tính toán cũng sắp tỉnh rồi.

"Patrick, chúng ta tìm chỗ nghĩ ngơi thôi, nóng quá rồi."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ