Chương 43

3K 192 6
                                    

Sacha ngồi trên lưng thú hình Locker, thể hình của Locker là một con sư tử có sừng, bộ lông trên người của y làm cho người ta sẽ cảm thấy nó đâm vào người, nhưng trên thực tế bộ lông thú hình của Locker rất mềm mại. Cho nên Sacha cảm thấy Patrick rất lợi hại, thú hình rất thần võ, nhưng hắn vẫn thích thú hình của Locker hơn. Lông mềm mềm, vô luận là ngồi lên hay vuốt ve đều rất thoải mái. Dáng vẻ không giống như thú hình của Patrick hay bọn Jason, tuy rằng thực khổng lồ, nhưng ngồi lên khẳng định không thoải mái. Cho nên Sacha tự giác các phương diện khác đều thua kém Lâm Mộc cho rằng, ở phương diện bạn lữ hắn tốt hơn nhiều so với Lâm Mộc. Tuy rằng hắn không dám đem ý tưởng này nói cho mọi người, nhưng trộm khoe khoang với Lâm Mộc một chút. Lo lắng Patrick sẽ đi tìm Locker quyết đấu.

"Sacha, ngươi muốn đi chỗ nào?" Sau khi Locker biến thành sư tử có sừng, âm thanh trở nên rất nặng mà còn trầm thấp nữa.

Sacha nhìn các phương hướng một chút, hiện tại bọn họ ở trên không trung, có thể nhìn cảnh sắc bốn phía, tuy rằng thực không rõ.

Sacha nhìn thấy ở hướng đông nam thấy một mảnh địa phương màu sắc bất đồng. Hắn không biết đó là cái gì. Hắn vươn tay vỗ cổ Locker, chỉ vào địa phương đó. "Nhìn thấy nơi đó không? Nơi có đủ màu sắc ấy, ta muốn đến nơi đó."

Locker giương mắt nhìn địa phương đó liền hướng nơi đó bay đến.

Lúc Sacha ngồi trên lưng Locker đi đến nơi đó bị cảnh tượng nơi đó mê hoặc, "Nơi này thật tốt, thiệt nhiều hoa."

Đây là một chỗ giữa sườn núi, cảnh sắc nơi đây rất kỳ lạ, giữa sườn núi tràn đầy hoa tươi, tựa như một vòng hoa thật lớn ở giữa sườn núi ấy. Cảnh tượng kỳ lạ như vậy không biết là nó vẫn như thế hay là do mọc thành như thế.

Sacha đứng giữa bụi hoa, các màu hoa tươi xem kẽ không tạo nên cảm giác hỗn độn, Sacha cảm thấy đặc biệt tò mò về nơi này, nhất định phải để cho bọn Lâm Mộc đi tới nhìn mới được. Nơi này thật là biển hoa.

Locker ở bên cạnh nhìn Sacha, thấy hắn vui sướng mê muội nhìn những bông hoa này, tuy rằng y không rõ những bông hoa này đẹp ở chỗ nào, nhưng chỉ cần Sacha thích là tốt rồi. Y chọn một đóa hoa màu vàng, y không biết đây là hoa gì, một mảng hoa màu vàng chói mắt, tựa như màu tóc mê người của Sacha vậy.

Lúc Sacha ngồi xổm xuống hái hoa, Locker đi đến trước mặt Sacha, y đưa đóa hoa trong tay lên trước mặt Sacha, "Tặng cho ngươi."

Sacha thật không ngờ cái tên ngốc này còn bết hái hoa tặng người lấy niềm vui, hắn đứng lên cười cầm lấy, cúi đầu ngửi ngửi, mùi hoa thực nhạt, cũng rất dễ ngửi.

"Cám ơn, ta thực thích, rất đẹp."

Locker hắc hắc cười ngây ngô, "Hoa này không đẹp bằng Sacha." (vô nghĩa, ở trong mắt ngươi, một miếng thịt còn có giá trị hơn bó hoa)

Sacha nghe thấy lời Locker nói, mặt đỏ ửng, "Hừ, khi nào thì học được lời nói dễ nghe vậy?"

Locker vội vàng giải thích, "Ta là thật tình, Sacha xinh đẹp hơn tất cả những bông hoa ở nơi này." Locker nghe thú nhân khác nói qua, hình dung vẻ đẹp của giống cái đều sẽ nói bọn họ đẹp như những bông hoa, nhưng Locker cảm thấy những bông hoa ở nơi này không có đẹp bằng Sacha của y.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ