Trong căn phòng mờ tối, người nằm trên giường vẫn đang ngủ, do giường quá lớn lại càng thêm nhỏ xinh.
Người đang ngủ đột nhiên lay động, xem ra đã muốn tỉnh. Chỉ là đối phương lăn qua lăn lại vài cái rồi yên tĩnh lại, cho đến hơn mười phút sau mới nhìn thấy đầu người này chuyển động, một cánh tay trắng nõn vươn ra khỏi chăn, dụi mắt.
Do thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, Lâm Mộc vươn tay cảm nhận được một cơn lạnh khác với ổ chăn ấm áp, cánh tay bị lạnh tới nổ da gà, mà ánh mắt đang mê man cũng nháy mắt tỉnh táo lại, đây là phương pháp thức dậy xem như không tệ với cậu.
Lâm Mộc sờ sờ kéo quần áo mình lại, sau đó không tình nguyện rời giường.
Ngồi dậy, chăn đơn trên giường tụt xuống, thân thể tràn đầy dấu vết xanh tím của Lâm Mộc bộc lộ dưới không khí, mà dấu vết này cũng chứng minh đêm qua bọn họ đã 'chiến đấu' mạnh mẽ thế nào.
Lâm Mộc mặc quần áo, đi xuống giường, cũng không giống trước kia có di chứng nghiêm trọng. Có lẽ do làm nhiều, hiện tại thân thể cậu đã thích ứng chuyện này. Đương nhiên người được lợi nhiều nhất chính là Patrick tốn thể lực nhiều nhất.
Hôm nay trong căn phòng rất mờ tối, hơn nữa lại lạnh hơn lúc trước nhiều lắm.
Cậu đi đến phòng khách, cửa rèm phòng khách đã được kéo lên, có thể nhìn rõ tình huống bên ngoài.
Đất đai ẩm ướt, bầu trời mờ tối, đều biểu hiện tối qua có một cơn mưa nhỏ rơi xuống.
Lâm Mộc đi ra cửa, nghênh đón một cơn gió mát, nhịn không được cảm thán trong lòng "Thật sự là một cơn mưa mùa thu kéo theo gió lạnh, không biết còn bao lâu thì tới mùa đông, chuyện này có thể hỏi Patrick."
Lâm Mộc đi về phía phòng bếp, cậu chuẩn bị ăn cơm rồi mới xem có chuyện gì để làm không.
Lâm Mộc còn chưa ăn cơm xong, Patrick đã trở lại. Đưa cho Lâm Mộc trái cây và rau dưa hôm nay hái, còn cắt cả cỏ cho thỏ nữa. Hiện tại Lâm Mộc rất hiếm lạ sáu con thỏ con của cậu, cho nên Patrick cũng ôm luôn chuyện cắt cỏ cho thỏ ăn, bằng không chuyện này Lâm Mộc phải làm.
Patrick không thích Lâm Mộc bị mệt, nhưng cũng không thể để Lâm Mộc không làm gì. Cho nên bình thường y đều làm xong mọi việc nặng nhọc, nếu Lâm Mộc muốn làm cái gì thì có thể mang theo tâm tình chơi bời mà làm.
Thú nhân này rất yêu thương giống cái, nếu đối phương thích làm một ít chuyện, hơn nữa tốt cho thân thể, thú nhân sẽ không ngăn cản, nhưng cho dù là thế, bọn họ vẫn sẽ gánh vác bộ phận lớn việc mệt nhọc. Cho nên, nhóm giống cái tuy cũng đi ra ngoài thu thập thức ăn, nhưng chỉ cần tìm trái cây, rau dưa vân vân, còn phụ trách mang phần lớn thức ăn về là thú nhân. Mà giống cái, ba lô trên lưng bọn họ cũng đủ làm cho thú nhân đau lòng, sao lại có thể để cho bọn họ làm nhiều. Đương nhiên, hành vi hỗ trợ của các thú nhân này cũng rất bí mật , bình thường đều biểu hiện thật tốt giống như giống cái yêu cầu bọn họ làm như vậy.
Lâm Mộc để chén cháo không xuống, nhận lấy trái cây và rau dưa trong tay Patrick để xuống, thấy trong tay đối phương còn có cỏ của thỏ ăn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚ
Non-FictionTác Phẩm: Bộ lạc du thú - Xuyên việt chi du thú bộ lạc Tác giả: Tử Sắc Kinh Cức Thể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình Trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn. Edit...