Chương 38

3.1K 215 8
                                    

Lâm Mộc nghĩ Sacha cùng với Phil đều bị kéo đi tiến hành giáo dục tư tưởng, về phần Linie nhất định là trở về làm quần áo. Thật là một người chịu khó, hiện tại Linie đã bắt đầu làm quần áo mùa đông. Ngẫm lại hắn không đi theo Linie làm quần áo, bời vì lúc Linie làm quần áo đều thực an tĩnh. Nghĩ lại hắn đi theo y cũng là đi ngẩn người, còn không bằng đi tìm Patrick. Lâm Mộc thầm nghĩ rằng, cũng không biết Patrick đang cùng Jason bàn bạc cái gì đó.

Khi Lâm Mộc vào cửa vừa lúc nhìn thấy Jason đi ra, hắn cười cùng Jason chào hỏi. Jason mặt không đổi sắc gật đầu xem như cùng hắn chào hỏi.

Đã quen tính cách của Jason, Lâm Mộc đi vào phòng, thuận tay tháo rèm cửa xuống.

"Patrick, đem huỳnh thạch lấy ra, trong phòng quá tối."

Patrick đang ngồi trên giường thấy Lâm Mộc tiến vào, vừa muốn đứng dậy, lại nghe thấy Lâm Mộc nói, thuận tay lấy huỳnh thạch từ túi treo quần áo trên đầu giường.

Y một bên lấy huỳnh thạch một bên nói chuyện với Lâm Mộc, "Sao đã trở về rồi, không chơi cùng bọn họ?"

Lâm Mộc thừa dịp này trèo lên giường đem cái chăn da thú gấp lại, thoải mái nằm lên trên.

"Ryland cùng Locker đem người lôi đi rồi, Linie thì đang làm quần áo, cảm thấy nhàm chán nên trở lại."

Patrick đặt huỳnh thạch xong, trong phòng trở nên sáng nhu hòa. Y thấy Lâm Mộc thần thái biếng nhác nằm ở trên giường, thấy thế nào cũng thích.

Lâm Mộc nhìn Patrick đi tới, ngồi dậy, ghé vào cạnh y hỏi, "Ngươi cùng Jason ở trong phòng bàn bạc cái gì? Còn lét lút nữa?"

Patrick ngồi ở trên giường, xoa xoa tóc Lâm Mộc, "Như thế nào là lén lút chứ?"

Lâm Mộc né tránh móng vuốt của Patrick, "Cố ý tránh ta, không cho ta nghe, còn không phải là lét lút? Nói, các ngươi đang thảo luận cái gì? Lộ ra một chút coi." Lâm Mộc ngưỡng đầu hỏi.

Patrick cất kỹ cái túi da thú nhỏ trong tay, "Cùng Jason thảo luận sự tình cần làm khi mùa mưa qua đi."

"Thật sự?" lâm Mộc dùng ánh mắt hoài nghi nhìn y, "Sẽ không đơn giản như vậy chứ? Nếu đơn giản như vậy thì sao không cho ta nghe. Buổi sáng còn cố ý bảo ta rời đi."

"Chính là đơn giản như vậy. Vừa lúc cũng muốn thảo luận với ngươi những chuyện chúng ta muốn làm khi mùa mưa qua đi. Mộc Mộc, ngươi cảm thấy, mùa mưa qua đi chúng ta nên làm cái gì? Nên thú thập thức ăn như thế nào?"

Nghe thấy Patrick cùng hắn nói chuyện đứng đắn, Lâm Mộc ngồi dậy, "Nên làm thế nào?"

Patrcik thấy Lâm Mộc nghĩ sang chuyện khác, không hỏi sự tình mà y thương lượng với Jason là tốt rồi. Y không muốn nói dối đối với Lâm Mộc, nhưng cũng muốn đem sự tình làm tốt.

Thấy Lâm Mộc còn nghiêm túc vì bộ lạc này của bọn họ, vì y, nghĩ nên làm thế nào để bộ lạc tốt lên, trong lòng tràn đầy nhu thủy. Nhìn Lâm Mộc y cảm thấy đây là ân điển thần thú ban cho y.

Lâm Mộc ở trong lòng nghĩ chuyện cần làm kế tiếp, thu thập thức ăn là chuyện xếp hạng nhất, dù sao thức ăn là chuyện trọng yếu. Còn có vấn đề giữ ấm vào mùa đông.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ