Chương 70

2.1K 144 1
                                    

Thời tiết hôm nay không tệ, do mấy ngày nay mọi người bận rộn chuyện đốt gốm cho nên không có rảnh rỗi nhìn thời gian, mà ngày hôm qua đã đốt xong đám gốm thành phẩm rồi, mọi người làm một bữa tiệc lửa trại, mà hôm nay, mọi người trở lại cuộc sống như ngày xưa.

Lâm Mộc đã sớm bị Sacha kéo đến nhà mình, sau khi bọn họ nghe Lâm Mộc nói về rượu đều muốn học theo, mà Lâm Mộc thì dưới sự nhiệt tình như vậy liền đi theo Sacha về nhà hắn, mà đám Linie đã sớm chờ ở nhà Lâm Mộc.

Mục đích của mọi người khác nhau, Linie chủ yếu là muốn đi theo Lâm Mộc làm món dưa chua, mấy ngày trước ăn dưa chua Lâm Mộc làm cảm thấy rất ngon miệng, nghe nói còn có thể muối dưa. Đối với món ăn này, Lâm Mộc hiểu nhiều hơn bọn họ, mà thức ăn Lâm Mộc làm ra cũng không phụ kỳ vọng của mọi người.

Lâm Mộc thấy mọi người đều có mặt, hơn nữa nguyên liệu cũng đầy đủ, cũng không vô nghĩa nữa, bắt đầu làm mẫu.

Đương nhiên việc đầu tiên đó là dạy ủ rượu nho.

Phương pháp làm ra rượu nho nói đơn giản cũng đơn giản, nói phiền phức cũng phiền phức, bọn họ phải ngắt từng quả nho ra trong chùm nho, vì đề phong quả nho vỡ toét, Lâm Mộc ngắt cùng bọn họ, mà lúc có quả nho bị nứt thì bị bọn họ thuận tay ném vào trong miệng luôn.

Sacha thuận thay ném một quả nho bị nứt vào trong miệng "Vị ngon nhiều nước, ăn ngon quá!"

Thời điểm bọn họ bắt đầu ăn quả nho hơi nhiều, sau đó chậm rãi quen rồi cũng không ăn nữa, bằng không ăn ngán chết luôn.

Những quả nho được ngắt ra để vào trong rổ, do những quả nho này đều mọc tự nhiên, hơn nữa không có thuốc trừ sau hay phân hóa học, Lâm Mộc bảo bọn họ đơn giản rửa qua nước, rồi để ráo nước là được.

Trong quá trình để nho ráo nước, Lâm Mộc còn tăng cường thời gian dạy bọn họ làm một số món dưa chua đơn giản.

Khi đến bữa trưa, Patrick thấy Lâm Mộc còn chưa có về nhà, liền đi đến chỗ Sacha tìm người.

Lâm Mộc thấy Patrick đến tìm cậu liền cười chào tạm biệt mọi ngời, hẹn chiều làm tiếp.

Mà Ryan, Ryland cùng Jason thì phụ trách hái càng nhiều quả nho, còn muốn tìm củ cải trắng cùng rau dưa để làm dưa muối mang về.

Patrick nắm tay Lâm Mộc, nghe cậu vui vẻ nói về chuyện làm trong buổi sáng, có ích cho bộ lạc thế nào.

Patrick mỉm cười nhìn Lâm Mộc "Vui vẻ là tốt rồi!"

Lâm Mộc vì lời Patrick nói, ấm áp trong lòng "Ừ, tuy hơi mệt một chút, nhưng vui lắm."

Về đến nhà, Lâm Mộc muốn tự tay nấu cơm, bị Patrick ngăn lại, ý của đối phương là: Buổi sáng Mộc Mộc bận rộn như vậy rồi, không thể để cho Mộc Mộc quá mệt mỏi, chuyện nấu cơm cứ giao cho anh.

Lâm Mộc cảm khái Patrick thật là một người đàn ông tốt, cho nên cũng không giành với Patrick, ngoan ngoãn đến phòng khách ngồi uống trà.

Cơm trưa đi qua, tự nhiên giống như mọi ngày đi ngủ trưa, mà thời điểm Lâm Mộc tỉnh lại, lần này Patrick vẫn còn ở nhà, chưa ra ngoài như mọi khi.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ