Bọn họ về đến nhà, Lâm Mộc lôi kéo y vừa ngáp vừa nói "Thật buồn ngủ, chúng ta đi ngủ thôi."
Quay đầu nhìn thấy bộ dáng Patrick đầy tâm sự, nhíu mày.
Lâm Mộc ngồi bên giường, nghi hoặc hỏi "Anh làm sao vậy, sao lại có biểu tình này?"
Nghĩ tới trong tộc sắp có một giống cái nữa đáng ra phải vui vẻ chứ không nên có bộ dáng ủ ê như vậy "Có liên quan tới giống cái kia?" Lâm Mộc nghĩ mãi cũng chỉ có nguyên nhân này, dù sao thì cũng là khi Patrick nhìn thấy giống cái kia mới có biểu tình này.
Sắc mặt Patrick lo âu gật đầu.
"Anh biết cậu ta à? Thân phận cậu ta đặc biệt?" Nghĩ theo chiều hướng máu chó "Chẳng lẽ đó là mối tình đầu của anh?"
Patrick trấn an Lâm Mộc đang suy nghĩ miên man "Anh biết hắn ta, nhưng không có quan hệ gì với hắn ta hết, đừng nghĩ nhiều." Y từng nghe Lâm Mộc nói qua về 'mối tình đầu'.
"Chỉ cần không phải là mối tình đầu là được, như vậy sẽ không xấu hổ. Vậy cậu ta là ai?" Lâm Mộc tò mò mắt chớp chớp nhìn Patrick, hoàn toàn không có biểu hiện buồn ngủ gì hết, tinh thần mười phần, đây là sức mạnh của 'lắm chuyện'.
Patrick nhịn xuống xúc động đỡ trán, ôm lấy Lâm Mộc nằm lên giường, đắp mền cho cậu, nhẹ giọng nói "Ngủ đi, ngày mai nói sau, bằng không lo lắng đêm nay em không ngủ được."
"Anh không nói em mới không ngủ được ấy." Lâm Mộc ngồi dậy "Patrick anh không thể tàn nhẫn như vậy, gợi lên lòng hiếu kỳ của em rồi không cho em biết đáp án, anh muốn em khó chịu tới chết sao."
Patrick nằm xuống bên cạnh Lâm Mộc, nhắm mắt lại "Ngủ đi."
"Không được, Patrick, nói đi, nói đi mà..." Lâm Mộc nắm quần áo Patrick không ngừng kéo, không chịu im lặng cho đối phương ngủ.
Patrick không có biện pháp chỉ có thể mở mắt ngồi dậy, sau đó nhìn Lâm Mộc hỏi "Mộc Mộc, em không ngủ được sao?"
Lâm Mộc thấy đối phương có dấu hiệu nhả ra "Đúng vậy, anh không nói em ngủ không được."
Patrick nở nụ cười sáng láng với cậu, Lâm Mộc thấy nụ cười kia rất nguy hiểm.
"Nếu Mộc Mộc không ngủ được, vậy chúng ta làm chút chuyện lí thú đi."
Lâm Mộc làm sao không biết, cậu giãy dụa "Không cần, Patrick, em buồn ngủ, em muốn đi ngủ! A! Em buồn ngủ quá....."
"Chậm rồi."
"Patrick, em buồn ngủ mà. Đừng.....a~" Giọng Lâm Mộc đã muốn thay đổi, cuối cùng Lâm Mộc giống như con thuyền lắc lư giữa cơn sóng lớn, sớm đem chuyện hiếu kỳ ném lên chín tầng mây.
Buổi sáng ngày hôm sau Lâm Mộc trừng mắt oán hận nhìn người làm cho cậu đau xương sống thắt lưng, Lâm Mộc tỏ vẻ cho dù đối phương có làm món tôm bóc vỏ mà cậu yêu thích nhất để xin lỗi cậu thì cậu cũng không để ý tới y.
Patrick thấy Lâm Mộc cầm chén canh uống không để ý tới mình, ra tuyệt chiêu "Mộc Mộc, không phải em muốn biết giống cái kia là ai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚ
SaggisticaTác Phẩm: Bộ lạc du thú - Xuyên việt chi du thú bộ lạc Tác giả: Tử Sắc Kinh Cức Thể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình Trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn. Edit...