Thời tiết ngày hôm nay đẹp, ôn hòa, mặt trời cũng không chiếu nắng giống như nướng người, lâu lâu có một cơn gió thổi qua, làm cho người ta cảm thấy mát mẻ thoải mái. Thời tiết như vậy vào mùa hè cực kỳ khó có được, cho nên Lâm Mộc quyết định nhà bọn họ đi ra ngoài ăn cơm dã ngoại.
Một nhà Lâm Mộc cũng không tính hai người rưỡi, cho nên còn mời thêm mấy nhà quen biết đi cùng. Dù sao, ăn cơm dã ngoại thì có nhiều người mới vui.
Lâm Mộc đã sớm chuẩn bị thức ăn, đều là một ít điểm tâm, trái cây, thịt khô.....vân vân.
Đương nhiên, Lâm Mộc còn mang theo cả trứng kho mà cậu làm, món này mấy nhóc con thích ăn, mà người lớn cũng không ngoại lệ.
Trên đảo có một con sông nhỏ, kéo dài qua cả đảo nhỏ, có một đoạn sông chảy ra khu đất bằng phẳng, cỏ cây xanh tốt, đúng là nơi mà bọn họ muốn đi ăn cơm dã ngoại.
Lâm Mộc ngẩng đầu nhìn con nhà mình, cười nói "Cục cưng đã nhanh đói bụng rồi sao, ăn hết điểm tâm rồi?"
Gohan gật đầu "Ba ba nói chỉ có thể ăn ba miếng điểm tâm, cho nên bọn con không có lấy thêm."
Lâm Mộc làm bánh bột mì không có lớn, chỉ cỡ ba ngón tay, cậu lo bọn nhỏ ăn no rồi không ăn được món khác, cho nên cố định số lượng cho bọn nhỏ.
"Cục cưng thật ngoan, đừng có gấp, nhanh thôi, tí nữa là được." Lời Lâm Mộc nói cũng là nói cho JinYiu và một tiểu giống cái khác tên —— Amy.
Lâm Mộc vừa nói chuyện với mấy bé con, vừa thường lẩm nhẩm đảo thịt trong nồi, đợi cho chín, lấy bánh tráng đã làm trước đó ra, để miếng thịt lên, sau đó là một tầng rau xà lách, lại thêm một tầng thịt, cuối cùng dùng bánh tráng cuốn lại, như thế bánh tráng cuốn thịt ở thời không khác ra đời.
Đưa cho mấy bé con kia, sau đó nhìn bọn nó cắn từng miếng từng miếng, hạnh phúc tới híp cả mắt.
JinYiu vui vẻ nói "Ăn quá ngon!"
Amy bé nhỏ cũng vui vẻ nói "Chú Lâm Mộc làm đồ ăn ngon nhất, mỗi lần đều muốn ăn."
Lâm Mộc nghe được lời khen của hai bé con nở nụ cười ha ha.
Gohan vốn một lòng nhào vào việc ăn uống nghe xong lời bọn nó nói, thật đồng ý gật đầu, sau đó kiêu ngạo nói "Đó là đương nhiên, ba ba của tớ nấu cơm ăn ngon nhất."
"Thật ra cha thân của tớ làm cơm ăn cũng ngon lắm." JinYiu nói chuyện vì cha thân nhà bé. Lúc trước đều là phụ thân nấu cơm, hiện giờ thỉnh thoảng cha thân cũng sẽ nấu cơm.
"Cha thân của tớ nấu cũng ngon lắm, ưm, chỉ thua chú Lâm Mộc một chút xíu thôi, chỉ một chút xíu thôi." Amy nói.
Gohan bé bỏng nghe xong lời bọn nó nói liền bĩu môi, bé mới không tin đâu, ba ba của bé nấu cơm mới là ngon nhất đó!
Mấy nhóc này nói xong liền cầm đồ ăn của mình, vừa ăn vừa chơi.
Lâm Mộc nhìn mấy nhóc con chơi đùa, trong lòng cảm thấy bình yên mà tốt đẹp. Không tự giác cắn đồ ăn trong tay, ưm, ăn quá ngon.
Các thú nhân đi săn thú, mà bọn Lisa thì đi hái trái cây, bọn họ cảm thấy trái cây phải tươi mới ngon, mà Lâm Mộc thì ở lại chăm sóc mấy đứa nhỏ, hơn nữa làm đồ ăn cho bọn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚ
Não FicçãoTác Phẩm: Bộ lạc du thú - Xuyên việt chi du thú bộ lạc Tác giả: Tử Sắc Kinh Cức Thể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình Trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn. Edit...