Lúc chờ mọi người đến đông đủ, đội ngũ lên núi nhiều thêm hai người —– Hoắc Tư và Ba Áo.
Hôm nay bọn Patrick đi ra ngoài săn thú, mà giống cái bảo bối trong tộc đều trong đội ngũ lên núi, bọn họ tự nhiên muốn tìm người đi theo bảo hộ, thuận tiện còn đảm đương nhân công lao động. Bởi vì bạn lữ của các giống cái không ở đây, cho nên Hoắc Tư cùng với Ba Áo đang nhàn rỗi bị Ryan cố ý đẩy ra làm người người khuân vác.
Ryan đối với hành vi luôn nhằm vào Ba Áo của Hoắc Tư tỏ vẻ bất đắc dĩ, hắn đã khuyên bảo Hoắc Tư nhiều lần, nhưng Hoắc Tư chính là cứ thích nhằm vào Ba Áo. Ryan không rõ, vì sao Ba Áo thành thật như vậy lại khiến cho Hoắc Tư không vừa mắt. Nếu như nói bởi vì hắn chiếu cố y trong khoảng thời gian y bị thương, nhưng hiện tại Ba Áo đã muốn tận lực tránh tiếp xúc với hắn, Hoắc Tư vẫn cứ nhằm vào y.
Hành vi của Hoắc Tư làm cho lúc Ryan đối mặt với Ba Áo rất không được tự nhiên, chủ yếu là Ba Áo thấy hắn liền né tránh làm cho hắn cảm thấy không được tự nhiên. Tất cả mọi người là một bộ lạc, gặp mặt còn trốn tránh, chung quy không phải là biện pháp.
Ryan cảm thấy Ba Áo là một người thành thật trung hậu, vẫn luôn mặc kệ Hoắc Tư đơn phương tìm phiền toái, nếu đổi thành một người táo bạo chút, bọn họ cũng không biết quyết đấu bao nhiêu lần rồi. Ryan cảm thấy Hoắc Tư luôn nhằm vào Ba Áo như vậy chắc là do hắn không rõ Ba Áo. Cảm thấy hai người bọn họ nên ở chung nhiều một chút, có lẽ Hoắc Tư có thể nhìn ra thú nhân Ba Áo này làm anh em rất không tồi, cho nên khi Lâm Mộc quyết định lên núi, Ryan liền đem Hoắc Tư cùng Ba Áo đưa ra.
Hoắc Tư không nghĩ làm trái ý anh trai nhà mình, mà Ba Áo lại là người ai nói cũng sẽ không làm trái, cho nên trong đội ngũ liền nhiều thêm hai vị.
Lâm Mộc đem Cầu Cầu đặt trong ba lô của mình, hắn vốn cảm thấy Cầu Cầu nên để cho Casso phụ trách, nhưng ngoài ý muốn là, Casso không nguyện ý, mà Cầu Cầu thì lại là bộ dáng thực tức giận nhảy tới trong ba lô của hắn không nguyện ý đi ra.
Lúc ấy Lâm Mộc nhìn thấy Casso mặt thực thối cùng Cầu Cầu đang thật tức giận, trong lòng nghĩ: Hai đứa này lại cãi nhau? Thế nhưng Casso lại không giống như lúc trước nịnh nọt hống người, không đúng, hống thú. Thực làm cho Lâm Mộc cảm thấy ngoài ý muốn.
Lâm Mộc nhìn thấy hai đứa làm mình làm mẩy, nhìn Casso không được tự nhiên mà ghé vào trước cửa không muốn đi, Lâm Mộc cảm thấy buồn cười. Nghĩ tới hai đứa cãi nhau nên tách ra, liền mang theo Cầu Cầu lên núi. Về phần Casso, Casso lại không phải là sủng vật của hắn, hắn đương nhiên phải giúp Cầu Cầu.
Bọn Lâm Mộc đều khoác ba lô của mình, tuy rằng bởi vì mùa mưa mà đường lên núi có chút lầy lội, nhưng không ảnh hưởng tới tâm tình cao hứng của bọn họ chút nào. Mấy người một đường đi hì hì nháo nháo cũng không cảm thấy mệt.
Hoắc Tư cùng Ba Áo chậm rãi đi ở phía sau.
Ba Áo nhìn giống cái vui vẻ đi ở phía trước, trước kia y cũng giống như bây giờ bảo hộ giống cái trong tộc đi ra ngoài thu thập. Cũng giống như bây giờ đi theo ở phía sau nhìn bọn họ cười đùa. Nhưng những thứ đó y đã mất đi, mà hiện tại cũng rất tốt, y có bộ lạc của mình. Tuy rằng đôi khi nhớ tới trước kia sẽ cảm thấy có chút bi thương, nhưng sẽ không đối với tương lai cảm thấy không có hi vọng. Nhìn giống cái trong tộc, nhìn ấu tể trong tộc đã cảm thấy bọn họ có vô hạn hi vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚ
Kurgu OlmayanTác Phẩm: Bộ lạc du thú - Xuyên việt chi du thú bộ lạc Tác giả: Tử Sắc Kinh Cức Thể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình Trạng: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn. Edit...