Văn án một :
Ngôn Trăn một tỉnh ngủ tới, xuyên thành ở nông thôn tiểu cô nương.
Nguyên chủ thành tích không tốt, gia cảnh bần hàn, tổng bị người xem thường.
Đối này, Ngôn Trăn tỏ vẻ tâm bình khí hòa, không chỗ nào sợ hãi.
Thẳng đến ngày nọ, nàng đột nhiên phát hiện có cái đóng phim điện ảnh đại diễn viên, lớn lên thế nhưng cùng nàng xuyên qua trước nhận thức trưởng công chúa giống nhau như đúc!
Cái này Ngôn Trăn không bình tĩnh!
—— trưởng công chúa, ngươi như thế nào cũng xuyên??
Văn án nhị :
Gần nhất giới giải trí xuất hiện một tân nhân.
Rõ ràng chỉ là cái ở nông thôn nha đầu, nhưng danh đạo, diễn viên gạo cội, phú hào sôi nổi truy phủng nàng, chỉ cầu nàng cấp chính mình tính một quẻ.
Người qua đường hắc A: Đều khi nào còn đoán mệnh, tỉnh tỉnh, đại thanh vong.
Người qua đường hắc B: Tân nhân thiết marketing phương thức? Xin hỏi nhà ai công ty phủng tân nhân, bồi tiền không?
Người qua đường hắc C: Thật có thể đoán mệnh nói, không bằng tính tính chính mình như thế nào mới có thể hồng đi.
Tinh phong huyết vũ trung, lý trí hắc D rít gào: Trên lầu từ từ! Ta vừa mới đi tính quẻ!! Là thật sự chuẩn a! Các ngươi không tin nói đi thử thử!!
Người qua đường hắc: Ha hả, đi liền đi, xem ta vạch trần phong kiến mê tín.
......
Ba ngày sau
Người qua đường hắc A: Ngọa tào!
Người qua đường hắc B: Ngọa tào!!
Người qua đường hắc C: Ngọa tào!!! Ngôn đại sư nói ta hôm nay sẽ nhặt được tiền, ta thật sự nhặt được tiền!!!
Trong phút chốc, toàn giới giải trí sôi trào!
Nhưng mà liền ở tất cả mọi người hận không thể cấp Ngôn Trăn dập đầu thời điểm,
Ngôn Trăn làm một kiện lệnh chúng nhân không tưởng được sự tình.
Có người nhìn đến nàng thân xuyên đoan trang lễ phục, trên mặt miêu trang điểm nhẹ, chậm rãi đi đến hắc liêu bay đầy trời Triệu Bảo Thương trước mặt, uốn gối quỳ xuống, thật lâu sau sau, thê lương bi ai nức nở nói: "Thần, bái kiến trưởng công chúa."
......
Các võng hữu: Ngọa tào!!!!! Này cái gì cầu hôn play!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc