48 . Về nhà

743 49 0
                                    

Ngôn Trăn là không ngại cùng người cộng tắm, rốt cuộc ở trong cung thời điểm, thường xuyên có cung nữ giúp nàng tắm rửa, giúp nàng xoa bối.

Nhưng là Triệu Bảo Thương nói "Quan hệ" đến tột cùng là cái gì?

Ngôn Trăn cũng không cảm thấy chính mình cùng Triệu Bảo Thương có cái gì vô cùng ẩn nấp lại đáng giá người suy nghĩ quan hệ.

Ở thật lâu trước kia, nàng là quốc sư, Triệu Bảo Thương là trưởng công chúa, luận địa vị, nàng là trưởng công chúa cấp dưới, luận học thức, nàng là trưởng công chúa học sinh.

Bất luận là cái gì, chính mình đều là so ra kém trưởng công chúa.

Ngôn Trăn thở dài, lười đến tự hỏi, liền lôi kéo Triệu Bảo Thương vào trong phòng tắm đầu, tay đặt ở Triệu Bảo Thương cổ áo thượng, giúp Triệu Bảo Thương giải nút thắt.

Triệu Bảo Thương ngẩn người, tiếp theo giống như sấm sét giống nhau tạc khai sau này lui: "Ngươi như thế nào —— như thế nào có thể giải ta nút thắt?!"

"Khó hiểu nút thắt như thế nào tắm rửa?"

Triệu Bảo Thương trên mặt hiện lên hai mảnh đỏ ửng: "Kia cũng là ta giúp ngươi giải nút thắt, ngươi động cái gì tay?" Nàng chỉ chỉ bên trong, "Chạy nhanh cởi, đi vào nằm."

Ngôn Trăn nhìn thấy bên trong đã phóng đầy nước ấm, nước chảy thanh xôn xao, nhiệt khí không ngừng hướng về phía trước mạo.

Nàng xem xét thủy ôn chính vừa lúc.

Liền trực tiếp cầm quần áo cởi sạch sau ngồi xuống, phòng tắm sương mù che đậy nàng đại bộ phận thân hình, chỉ lộ ra phía trên bị nhiệt khí chưng bột men xương quai xanh cùng bả vai.

Triệu Bảo Thương mạc danh có chút mặt đỏ.

Nàng cũng xem qua không ít truyện tranh thư thượng nữ hài tử thân thể, hơn nữa khoảng thời gian trước trải qua càng quá phận sự tình, nhưng lúc này nhìn thấy Ngôn Trăn lộ ra tới làn da, nàng lại có chút không biết làm sao.

Đây là người mình thích, là chính mình quải niệm một năm người.

Hiện tại, người này liền như vậy trần trụi ngồi ở chính mình trước mặt, câu dẫn chính mình.

Triệu Bảo Thương cảm thấy không khí quá nhiệt, trước mắt có chút vựng.

Bên miệng còn có chút ẩm ướt, nàng duỗi tay một sờ, nhìn thấy một mảnh đỏ như máu.

...... Chính mình thế nhưng nhìn tiểu fans thân thể chảy máu mũi???

Triệu Bảo Thương đôi tay phát run, đầu càng thêm vựng, bước nhanh về phía sau lui lại mấy bước lúc sau, mở cửa, chạy đi ra ngoài.

Ngôn Trăn ở bên trong kêu: "Chạy nhanh tới tắm rửa a."

Triệu Bảo Thương che lại lỗ tai không nghe này câu nhân thanh âm.

Nàng ở trên bàn lấy khăn giấy nắm cái mũi, trầm tĩnh ngồi ở trên ghế, sau một lúc lâu lúc sau, nàng biểu tình âm u, như là bị cái gì kích thích tới rồi.

Ngôn Trăn tắm rửa xong, lau khô thân mình ra tới.

Nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc Triệu Bảo Thương, cười hỏi: "Như vậy nghiêm trọng sao, như thế nào còn không có hảo? Hơn nữa gần nhất đều là ta chọn thực đơn, hẳn là sẽ không thượng hoả mới đúng vậy."

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ