Hứa Vi Vi mời Ngôn Trăn: "Ngươi muốn hay không cũng báo cái danh, hải tuyển chỉ cần năm mươi đồng tiền, có thể hay không tiến xem thiên ý, muốn thật vào, liền nổi danh?"
Ngôn Trăn có chút hứng thú: "Ta tưởng trở thành siêu nhất lưu minh tinh, tham gia cái này hữu dụng sao?"
"Nhìn không ra tới ngươi còn rất có dã tâm." Hứa Vi Vi nói, "Đương nhiên là có dùng, chỉ cần có thể bắt được quán quân —— ngươi biết quán quân phần thưởng là cái gì sao?"
Ngôn Trăn lắc đầu.
"Rất lợi hại." Hứa Vi Vi nói, "Đầu tiên có một tuyệt bút tiền, sau đó còn có quốc tế đại bài đại ngôn tư cách, bao gồm quốc tế khu cùng Hoa Quốc khu hai cái, Thiên Hoa công ty lượng thân định chế chân nhân tú tiết mục một khoản, cùng với một bộ siêu cấp đại đầu tư điện ảnh."Ngôn Trăn bẻ ngón tay đếm đếm: "Kia thật sự rất lợi hại a."
"Đúng vậy. Bất quá liền tính không phải quán quân, chỉ cần tiến vào tiền tam, cũng có thể hồng."
"Vì cái gì? Tiền tam cũng có khen thưởng sao?"
"Kia đảo không, nhưng cái này tiết mục người xem rất nhiều." Hứa Vi Vi nói, "Ngươi biết Từ Phượng Mai sao, nàng lúc ấy chỉ lấy đệ nhị danh, nhưng hiện tại làm theo hô mưa gọi gió."
Ngôn Trăn hỏi: "Kia Triệu Bảo Thương đâu?"
"Triệu Bảo Thương khởi điểm cao, nào yêu cầu tham gia cái này tiết mục."Ngôn Trăn nghĩ nghĩ, cảm thấy cái này tiết mục thật sự thật tốt quá.
Nàng tạm thời không tìm được trụ địa phương, cũng chưa nghĩ ra báo cái gì trường học, cái này tiết mục chỉ cần có thể vẫn luôn không bị đào thải, là có thể bao ăn bao ở, huống chi còn có thể dựa tiết mục nhiệt độ tới tích lũy nhân khí, phương tiện chính mình trở thành cùng trưởng công chúa môn đăng hộ đối người.
Nàng chạy nhanh hỏi: "Ta cũng muốn tham gia, như thế nào báo danh?"
Hứa Vi Vi nói: "Đừng sợ, ta giúp ngươi báo!"Nàng mở ra di động đăng nhập trang web, trang web thực mau nhảy ra "Báo danh thành công" chữ.
Ngôn Trăn cảm tạ vô cùng: "Ngươi thật là tâm địa thiện lương."
Vì báo đáp Hứa Vi Vi này phiên tâm ý, Ngôn Trăn đề nghị: "Có hay không hứng thú tính một quẻ?"
Hứa Vi Vi đương Ngôn Trăn nói giỡn, nhưng cũng không cự tuyệt, quyền đương tống cổ thời gian: "Hảo a, dùng loại nào phép tính?"Ngôn Trăn móc ra một trương giấy, nói: "Đoán chữ đi, ngươi ở phía trên tùy tiện viết cái tự."
Hứa Vi Vi tự hỏi một lát, viết xuống hai chữ: "Quán quân".
Ngôn Trăn nhắc nhở: "Chỉ có thể viết một cái."
Hứa Vi Vi do dự nửa ngày, ở "Quân" tự phía trên đánh cái xoa, lưu lại một "Quan" tự.Ngôn Trăn nhìn sau, đầu tiên là một phen chúc mừng: "Ngươi nếu xoa chính là quan tự, kết cục khả năng liền không hiện tại như vậy hảo, lấy ngươi hiện tại tâm tính đi tham gia thi đấu, ít nhất có thể được đến đệ tứ danh hảo thành tích."
Hứa Vi Vi cười nói: "Ta đây tin ngươi."Ngôn Trăn gật gật đầu: "Quan tự ba mặt thông gió, duy độc trên đỉnh bị che đậy, lần này thi đấu sợ là sẽ có cái cực kỳ lợi hại tuyển thủ, phía dưới phụ lấy nguyên tấc, đó là nói, chỉ cần ngươi làm đến nơi đến chốn, cũng sẽ thắng được một mảnh khen ngợi."
Hứa Vi Vi nói: "Mới một cái rất lợi hại sao? Ta còn tưởng rằng ít nhất mười mấy đâu."
"Trên đời này phần lớn là người thường, ngươi phóng bình tâm tính liền hảo." Ngôn Trăn nói, "Huống hồ ngươi đánh cái này xoa, tự hạ hướng về phía trước, bút pháp tinh tế, qua trận thi đấu này, nhân sinh đem nghênh đón một cái tân bắt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc