Nàng đem kịch bản đưa cho Ngôn Trăn.
Ngôn Trăn mở ra tới xem.Lục Trà chỉ vào vai phụ lan một cái tên nói: "Chính là người này, hỏa lô."
Ngôn Trăn như cũ do dự.Lục Trà cầu xin nói: "Giúp đỡ đi, các ngươi thôn này tổng cộng liền như vậy điểm người, đạo diễn nói, nếu phòng bán vé cao, hắn sẽ ở trong núi tạo đường sắt."
Nhưng thật ra kiện tích công đức chuyện tốt.
Nhưng là này ra diễn phòng bán vé thật sự sẽ cao sao?Ngôn Trăn nghĩ nghĩ, nói: "Vậy được rồi."
Hai người mở ra kịch bản xem, Lục Trà đã hiểu biết kịch bản, mở ra tóm tắt bộ phận cấp Ngôn Trăn giới thiệu ——Kịch bản giảng thuật chính là một nữ nhân bị lừa bán tiến núi lớn, giãy giụa vô vọng, cuối cùng bị bầu thành đẹp nhất nông thôn giáo viên chuyện xưa.
Cái này bị lừa bán nữ nhân chính là nữ chủ.
Nàng vốn là nhà giàu thiên kim, cắm rễ núi sâu sau, dần dần dung nhập núi rừng, nhiều năm sau, thân mụ tìm tới môn, nữ chủ lại không muốn rời đi, ngược lại kết phường người ngoài cùng nhau đen thân cha thân mụ tiền, cứu trợ trong núi khốn cùng hài tử, cảm động đất trời, cảm động thế giới.Ngôn Trăn hỏi: "Ta như thế nào cảm thấy cốt truyện có điểm kỳ quái?"
Lục Trà nói: "Ngươi quản hắn nhiều như vậy, có thể kiếm tiền kịch bản chính là hảo kịch bản."Tiếp theo nàng cấp Ngôn Trăn hoa trọng điểm: Hỏa lô là nữ chủ thân mụ, nhân thiết là mặt lạnh nữ cường nhân, chỉ có ở ném nữ nhi thời điểm khóc muốn chết muốn sống, từ nay về sau cố ý ngụy trang lạnh nhạt thành một chạm vào liền toái tuyệt vọng.
Nhân vật này không cần quá nhiều biểu tình.
Diễn diện than nói rất phương tiện, Ngôn Trăn tỏ vẻ thực có thể.Nàng cùng Lục Trà nói: "Cái này ta hội diễn."
"Kia thực hảo a." Lục Trà gật đầu.Hai người đi tới studio trước.
Vương đạo từ màu lam vải mành ló đầu ra, nhìn thấy Ngôn Trăn.
Hắn hỏi Lục Trà: "Đây là ngươi tìm tới nữ xứng? Đưa cơm hộp?""Đối!" Lục Trà cười nói, "Ta tân nhận hảo tỷ muội."
Vương đạo không dám tin tưởng.
Hắn một đôi mắt nhỏ đem Ngôn Trăn từ dưới đến thượng đánh giá một lần, lăng là không phát hiện một tia lượng điểm.
"Hành, kia thí một đoạn." Vương đạo nói.
Hắn chọn một chút, tuyển cái hỏa lô cùng chồng trước cãi nhau đoạn ngắn.
"Liền cái này." Vương đạo nói, "Ta trước mặt phu, ngươi đối với ta niệm một chút thử xem."
Ngôn Trăn nhìn mắt, đem kịch bản khép lại.
Vương đạo hỏi: "Không cần xem kịch bản?"Ngôn Trăn lắc đầu.
Ngay sau đó đột nhiên thanh âm trầm thấp kêu: "Đủ rồi."
Này thanh tựa hồ khí thế không đủ, Vương đạo lắc lắc đầu.
Tiếp theo Ngôn Trăn lại hô một tiếng, "Đủ rồi!!"
Vương đạo bị hoảng sợ, vội vàng uống lên khẩu trên tay chén trà áp áp kinh.
Kịch bản bên trong chỉ có một tiếng đủ rồi.
Nhưng nếu kêu hai tiếng, chính là hoàn toàn bất đồng hiệu quả, dùng người trước áp lực tới đại biểu thống khổ, người sau bùng nổ đại biểu phẫn nộ.
Thật là khéo!
Người này khó lường.Vương đạo chạy nhanh uống nước, tiếp tục xem đi xuống.
Nửa giây sau, Ngôn Trăn con ngươi chậm rãi nâng lên tới, nhìn như chính là một đôi bình thường mắt, nhưng nếu nhìn kỹ, trong ánh mắt có sát khí, sát khí thực mau tiêu tán, thành phát tiết không ra lửa giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficção GeralBH - QT . Để đọc