Cỏ dại đôi bị gió thổi đến đong đưa.
Lục Trà ở nơi xa thấy được cái này hình ảnh, di động không tự chủ được mà mở ra camera, chụp được này bức ảnh.
Ảnh chụp trung, làn da lược hắc cô nương nửa quỳ trên mặt đất, ánh mắt chuyên chú, hôn môi một cái khác nữ nhân mắt cá chân, nữ nhân kia sườn mặt nhắm mắt dựa vào trên cây, có bóng cây rơi xuống, ở hai người trên mặt đầu hạ loang lổ ánh sáng.
Này bức ảnh quá mức duy mĩ, Lục Trà nhìn hồi lâu, đem này trương đồ tiệt rớt người mặt sau thiết vì di động bối cảnh, đồng thời chứa đựng tới rồi vân dành trước.Trộm làm xong loại này đáng khinh hành động sau, nàng đi ra ngoài hỏi Ngôn Trăn: "Làm sao vậy?"
Ngôn Trăn quay đầu lại nhìn đến Lục Trà, trả lời: "Công chúa bị rắn cắn."
"Gì?! Gì công chúa?!" Lục Trà ngốc.
Ngôn Trăn khụ hai tiếng, cõng người hướng phòng khám đi: "Ta là nói, người này."
Lục Trà nhìn mắt: "Nga, Triệu Bảo Thương, ngươi thế nhưng nhận được Triệu Bảo Thương.""Ân." Ngôn Trăn gật đầu, "Ta mấy ngày hôm trước cứu nàng."
Lục Trà nói: "Ngươi cũng cứu nàng? Ngươi không phải là muốn học Từ Phượng Mai đi."
"Không a, chiếu cố nàng, là ta sứ mệnh." Ngôn Trăn nói thực chân thành.
Lục Trà: "...... Ngươi hay là phát bệnh."
Ngôn Trăn đành phải đổi cái cách nói: "Thuận tay cứu."Lục Trà liền nhắc nhở: "Vậy ngươi về sau nhưng đừng thấy người liền nói ngươi đã cứu Triệu Bảo Thương, bằng không Triệu Bảo Thương khẳng định ghét bỏ ngươi, ngươi phải biết rằng, nàng thích chính là Từ Phượng Mai."
Ngôn Trăn tỏ vẻ đã biết: "Hảo, nàng đương nhiên đáng giá tốt nhất."
Đồng thời âm thầm suy tư, muốn như thế nào trợ giúp Triệu Bảo Thương được đến Từ Phượng Mai.
Nàng có rất nhiều mê thần dược, đối tình cổ cũng có biết một vài, không biết có thể hay không có tác dụng.Lục Trà hoàn toàn không biết Ngôn Trăn đã nghĩ ra một bộ bộ tao thao tác.
Nàng dặn dò xong lúc sau gật gật đầu, chạy đằng trước dẫn đường.Hai người đem Triệu Bảo Thương đưa đến tiểu phòng khám, uy trung dược, qua một lát, Triệu Bảo Thương tỉnh lại.
"Đây là nào?"
Ngôn Trăn nói: "Phòng khám."Triệu Bảo Thương xoa xoa cái trán.
Ngôn Trăn chạy nhanh đưa qua đi một chén nước.
Triệu Bảo Thương uống ngụm trà, đang muốn nói chuyện.
Đột nhiên nhìn thấy chén trà cái đáy phiêu khởi hai căn thẳng điều điều đồ vật, nhìn giống rong biển, nhưng rong biển là bẹp, không như vậy viên.
Nàng lại cẩn thận nhìn một lát, đột nhiên trừng lớn mắt, che miệng nôn khan, đem cái ly tạp.
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi ở trong trà đầu thả cái gì?!""Đương nhiên là đối thân thể đồ tốt." Ngôn Trăn nói, còn cầm lấy trong tầm tay một cái bình lắc lắc.
Triệu Bảo Thương lập tức nhảy xuống giường, tới cửa đi nôn mửa.
Phun xong trở về, nàng lấy quá bình xem, bình là pha lê quản, trong suốt cao thanh, bên trong là rậm rạp con nhện chân, phía trên còn có lông tơ.Triệu Bảo Thương nổi giận, trực tiếp bổ nhào vào Ngôn Trăn trên người đánh người: "Ngươi dám cho ta uống loại này dơ đồ vật!!"