33 . Quay chụp

754 61 2
                                    

Đoàn phim bên trong những người khác tuy rằng danh khí không lớn, lại đều là dựa vào thực lực thông qua thử kính, nhìn thấy Ngôn Trăn sau rất là khinh thường.

Chỉ có một người chạy đi lên, ôm vở đưa cho Ngôn Trăn, lắp bắp mà nói: "Ta, ta nhìn ngươi toàn trường thi đấu, ngươi thật sự quá lợi hại, có thể cho ta cái ký tên sao!"

Ngôn Trăn cười nói: "Đương nhiên có thể."

Nàng cầm bút đang muốn ký tên, nghe thấy được Triệu Bảo Thương tiếng hừ lạnh.

Ngôn Trăn tay run rẩy, chạy nhanh thiêm xong.

Vị kia cầu ký tên tiểu diễn viên như cũ không rời đi, ở Ngôn Trăn chung quanh đảo quanh.

Triệu Bảo Thương không rên một tiếng, qua một lát, không nhịn xuống, đem Ngôn Trăn kéo đến nghỉ ngơi trong căn phòng nhỏ đầu.

Trong phòng có một cái ăn mặc áo khoác nam nhân ngồi.

Triệu Bảo Thương bước chân dừng một chút, nghĩ muốn hay không đổi cái phòng giáo huấn tiểu fans.

Ngồi ở bên trong nam nhân đã phát hiện các nàng, xoay người lại cùng Triệu Bảo Thương chào hỏi: "Triệu nhị, tới sớm như vậy a."

Triệu Bảo Thương gật đầu, chỉ chỉ trước mắt nam nhân, đối Ngôn Trăn giới thiệu nói: "Đây là đạo diễn Từ Dương."

Ngôn Trăn khom lưng khom lưng vấn an.

Từ đạo đứng lên, trên dưới đánh giá Ngôn Trăn liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi diễn Thanh Trúc?"

"Ân."

"Kịch bản xem qua sao?"

Ngôn Trăn gật đầu.

Từ đạo đột nhiên nảy sinh ác độc: "Vậy ngươi còn như vậy để mặt mộc tới, nửa điểm Thanh Trúc bộ dáng đều không có."

Triệu Bảo Thương giúp Ngôn Trăn dỗi trở về: "Còn không có bắt đầu diễn, hóa cái gì trang."

Từ đạo hừ hừ: "Thái độ tổng muốn bày ra tới."

Ngôn Trăn không lời gì để nói.

Triệu Bảo Thương lại sặc Từ đạo vài câu, cuối cùng lấy ra sa thải uy hiếp, Từ đạo không dám lại bức bức, lại đối Ngôn Trăn nhân vật này càng bất mãn.

Hắn xem qua nông thôn đẹp nhất giáo viên, biết Ngôn Trăn có chút kỹ thuật diễn.

Nhưng là kia lại có ích lợi gì.

Hiện tại Thanh Trúc cùng ngay lúc đó nữ chủ mẹ hoàn toàn không phải một nhân thiết. Thượng một bộ phiến tử bạo, không đại biểu này bộ nàng cũng có thể nhập diễn.

Huống chi vẫn là cái đi cửa sau chủ.

Từ đạo đối Ngôn Trăn ấn tượng cơ hồ ngã ở đáy cốc.

Hắn hỏi Ngôn Trăn. "Đối nhân vật này, có cái gì ý tưởng?"

Ngôn Trăn không nhanh không chậm nói: "Đại khái là hai điểm, một là điệu thấp, nhị là ngoan tuyệt."

Từ đạo đem này hai cái từ đặt ở trong miệng nhấm nuốt mấy lần, cảm thấy Ngôn Trăn ở thả chó thí.

"Hành, vậy dựa theo ngươi nói, trước tới thí cái kính." Hắn quay đầu hỏi Triệu Bảo Thương, "Này tổng không thành vấn đề đi."

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ