58. Phá trận

644 64 4
                                    

          

Mạnh Ngộ ngồi vào hoa lê trên ghế vuông, hắn phía sau vài tên theo thứ tự ngồi xuống.

Lão Triệu nơi nơi gọi điện thoại, xác nhận Triệu Bảo Thương không thấy, nơi nơi đều tìm không được nàng.

Mạnh Ngộ mấy người dùng la bàn tính tính, cũng đến ra cái này kết luận, việc này đã vô pháp dùng lẽ thường hình dung.

Sợ sẽ là tử kiếp đi.

Mấy người kết luận.

Ngôn Trăn cái trán tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Mạnh Ngộ nhìn mọi người khẩn trương, chạy nhanh nói nói mấy người bọn họ trắc ra quẻ tượng.

"Tối hôm qua Triệu nhị tinh tượng đã mơ hồ xuất hiện khúc chiết, chúng ta tuy rằng có điều hoài nghi, lại không nghĩ rằng nguyên lai đây là tử kiếp bệnh trạng."

Mạnh Ngộ nói xong, Ngôn Trăn bá đứng lên: "Quả nhiên là tử kiếp, này hết thảy là ta nguyên nhân, đại tiên sinh ngươi còn có cái gì dò xét ra, mau chút nói cho ta."

Mạnh Ngộ lắc đầu: "Triệu nhị rõ ràng là chịu người mê hoặc, nếu nói chỉ là người thường, nhưng thật ra hết thảy hảo thuyết, ta hôm nay sở dĩ đem ta bạn tốt cùng các đệ tử đều mang đến, đúng là bởi vì kia mê hoặc người cũng không bình thường."

Hắn lấy ra một trương tinh bàn đồ, đây là một trương công nghệ cao tinh bàn đồ, Ngôn Trăn trước kia không có gặp qua.

Lấy màu xanh biển lót nền, phía trên có sẽ chớp động tinh.

"Đây là Triệu nhị tinh vị." Mạnh Ngộ chỉ vào một viên nói, "Đây là hôm qua chúng ta nhìn thấy, Triệu nhị thân thể rõ ràng mạnh khỏe, lại tinh vị đột nhiên biến thành màu đen, như là vào cái gì chướng khí bên trong."

Ngôn Trăn nhìn chằm chằm tinh bàn xem.

Mạnh Ngộ nói: "Mà liền ở vừa rồi, Triệu nhị tinh vị trực tiếp biến mất, tuyệt phi ngã xuống, là lâm vào chướng khí bên trong."

Nói cách khác, Triệu Bảo Thương nhập ma chướng.

Mà đầu sỏ gây tội, đó là chính mình.

Triệu Bảo Thương là bởi vì chính mình mà lâm vào ma chướng bên trong, lúc này Triệu Bảo Thương không thấy, có thể đi nơi nào?

Cái kia tranh đoạt khí vận người, thật sự có lớn như vậy bản lĩnh đem một người giấu đi sao?

Ngôn Trăn đột nhiên nhớ tới Triệu Bảo Thương trên người không ngừng xuất hiện hắc khí.

Có thể làm người lâm vào ma chướng hắc khí......

Thu hoạch lớn oán khí hắc đồng thiềm thừ......

Ngôn Trăn ánh mắt trở nên sâu xa, nàng chậm rãi hộc ra năm chữ tới: "Thiên Cương phục quỷ trận."

Mạnh Ngộ cùng với bên người người đều ngẩn người: "Cái gì trận?"

"Thiên Cương phục quỷ trận." Ngôn Trăn nói, "Lấy tâm ma vì môi giới một cái trận pháp, Triệu Bảo Thương hướng đi ta đã đại khái hiểu rõ, các ngươi chờ một lát ta hạ, cái này la bàn vẫn cần gia công."

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ