5 . Khóc chít chít

1K 102 1
                                    

            

Triệu Bảo Thương chính lưng dựa đại thụ ngồi ở bóng ma trung, cau mày thừa lương, cả người thoạt nhìn hơi suy sút.
Ngôn Trăn tưởng tượng đến người này là trưởng công chúa chuyển thế, liền hoảng hốt không được.
Nàng kinh sợ mà đi qua đi, ngồi xổm xuống thân.
Nhìn thấy Triệu Bảo Thương đỏ lên hốc mắt, tức khắc như lâm đại địch: "!!?!?!???!!!!!???????????"
Triệu Bảo Thương nhíu mày: "Ngươi kinh ngạc cái gì."
Ngôn Trăn bùm một tiếng quỳ đến trên mặt đất, nhìn nhìn Triệu Bảo Thương tướng mạo.
Thật cẩn thận hỏi: "Ngươi bị người khi dễ?"

Triệu Bảo Thương bên tai chợt biểu hồng: "Ngươi nói cái gì!"
Ngôn Trăn tự hỏi một lát, châm chước an ủi: "Không cần quá để ý nhiều người khác cách nói, quá chính mình sinh hoạt liền hảo."

Triệu Bảo Thương quay mặt đi, lại không nghĩ nói chuyện.
Nàng đương nhiên không có để ý người khác cách nói.
Khởi nguyên là Weibo thượng một ít bình xịt bình luận, làm nàng không mấy vui vẻ. Nàng xoát đến thời điểm, vừa vặn Từ Phượng Mai tại bên người, nàng liền cùng Từ Phượng Mai nói chính mình không vui tâm tình.

Lại không nghĩ rằng Từ Phượng Mai vừa nói "Ngươi yêu cầu trưởng thành", một bên bắt đầu cùng nàng thảo muốn một cái show thực tế danh ngạch.

Triệu Bảo Thương không biết như thế nào chợt cảm thấy vô cùng phiền chán, lúc trước Từ Phượng Mai cứu nàng một mạng.
Nàng từ nhỏ nghe tiên hạc báo ân dốc lòng chuyện xưa lớn lên, tự nhiên cảm thấy chính mình muốn báo đáp Từ Phượng Mai.
Nhưng Từ Phượng Mai được một tấc lại muốn tiến một thước, đầu tiên là làm nàng tiến giới giải trí, theo sau chính là buộc chặt, lăng xê.

Triệu Bảo Thương không nghĩ so đo, nhưng mỗi lần nhớ tới, liền cảm thấy hết thảy tiêu tan ảo ảnh, lúc trước cứu nàng cùng hiện tại Từ Phượng Mai thật là một người sao.
Nàng nhịn không được trộm khóc, không nghĩ tới bị Ngôn Trăn cấp thấy được.

Ngôn Trăn thấy Triệu Bảo Thương không động tĩnh, nóng vội không được.
Nàng lại khuyên: "Có cái gì khổ sở, cùng nô ——, cùng ta!! Nói một chút đi!"
Triệu Bảo Thương lạnh mặt: "Cùng ngươi nói cái gì? Nói ra làm ngươi cười nhạo ta sao?"
"Ngươi như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy." Ngôn Trăn tim như bị đao cắt, "Ta đương nhiên là một lòng vì ngươi tốt."

Triệu Bảo Thương hừ lạnh, rõ ràng không tin.
Ngôn Trăn liền ôm đầu gối ngồi ở một bên, lo lắng sốt ruột mà bồi Triệu Bảo Thương.
Nàng năm đó cơ hồ là nửa tay mang lớn trưởng công chúa, đối với vị này trưởng công chúa chuyển thế sẽ có cái dạng nào tính cách, đại khái hiểu biết.
Lúc này Triệu Bảo Thương, tất nhiên yếu ớt không thôi, lại cường trang kiên cường, nhưng chính mình chính là công chúa kiên cường nhất hậu thuẫn, nàng hy vọng Triệu Bảo Thương có thể biết được điểm này.

Qua hồi lâu, Triệu Bảo Thương chậm rì rì nói: "Ta có cái ân nhân, ta tưởng thiệt tình đối nàng hảo, nhưng nàng chỉ nghĩ lợi dụng ta."
Ngôn Trăn hỏi: "Là vị kia mấy ngày hôm trước lại đây ảnh hậu sao?"
Triệu Bảo Thương mặt tối sầm: "Ngươi làm sao mà biết được."
Đây chính là nàng tiểu bí mật.

Ngôn Trăn nói: "Tính ra tới."
"Ngươi thật sự có thể tính?" Triệu Bảo Thương hỏi.

Ngôn Trăn gật gật đầu.
Triệu Bảo Thương chần chờ một chút: "Vậy ngươi giúp ta tính một chút, Từ Phượng Mai rốt cuộc có thích hay không ta."
Ngôn Trăn nghe được Từ Phượng Mai tên sau về sau có chút kinh ngạc,
Có thể cùng Từ Phượng Mai nhấc lên quan hệ có thể là ai.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ