Tới rồi buổi tối, Triệu Bảo Thương chết sống muốn cùng Ngôn Trăn cùng nhau ngủ.
Ngôn Trăn bất đắc dĩ: "Ta không phải đều giúp ngươi phô hảo chăn sao?"
"Kia thì thế nào? Chẳng lẽ ta muốn ngủ ngươi ổ chăn còn cần muốn mượn khẩu sao?"
Ngôn Trăn nhất thời không lời gì để nói.
Hai người đi vào giấc ngủ.
Triệu Bảo Thương sờ Ngôn Trăn tay: "Ngươi có phải hay không làm rất nhiều việc nặng?"
Ngôn Trăn ngáp nói: "Còn hảo đi, chính là uy uy gà."
Triệu Bảo Thương xuống phía dưới sờ Ngôn Trăn ngực: "Ngươi nơi này như thế nào như vậy bình, ta nhớ rõ một năm trước thời điểm còn không có như vậy tiểu."
Ngôn Trăn có chút vây.
Triệu Bảo Thương lại tò mò hỏi: "Ngươi lúc ấy rốt cuộc là như thế nào tránh thoát những người đó sống sót, trên người của ngươi viên đạn đâu?"
Nàng theo sờ đến Ngôn Trăn trên lưng, phía trên trơn nhẵn một mảnh.
Triệu Bảo Thương lại nỗ lực sờ, sờ đến Ngôn Trăn mông, kháp một phen, tà cười thò lại gần hỏi: "Tiểu yêu tinh, có nghĩ muốn?"
Đáp lại nàng chỉ có Ngôn Trăn vững vàng tiếng hít thở.
Triệu Bảo Thương có chút sinh khí, nương ánh trăng nhìn chằm chằm Ngôn Trăn nhìn hồi lâu, cuối cùng cũng nặng nề ngủ.
Ngày thứ hai lên, Ngôn Trăn thu được Khuông Oánh một cái WeChat, nói là gần nhất không trở lại.
Ngôn Trăn trở về câu trả lời nói, liền tẩy rửa mặt, ôm sách giáo khoa đi đi học.
Triệu Bảo Thương đi theo một bên, một lát không thả lỏng.
Ngôn Trăn hỏi: "Ngươi không dùng tới chính mình những cái đó khóa sao?"
Triệu Bảo Thương lắc đầu: "Không cần."
"Vậy ngươi sẽ nghỉ làm sau đó bị quải rớt đi."
Triệu Bảo Thương nhíu mày: "Ai dám?"
Tiếp theo Triệu Bảo Thương có chút thẹn thùng lại nhỏ giọng mà cùng Ngôn Trăn: "Ngươi nếu là nguyện ý cùng ta đi ra ngoài chơi lời nói, cũng có thể nghỉ làm, ta bảo đảm không ai dám quải rớt ngươi."
Ngôn Trăn thực nghiêm túc nói: "Ta không trốn học, không cần giúp ta mở cửa sau."
Bắt đầu đi học.
Tên kia trái tim ngành học giáo thụ đầy mặt tươi cười đi vào phòng học, mở ra máy tính về sau nói: "Hôm nay liền tới nói một chút chúng ta ngày hôm qua xem ca bệnh."
Hắn chỉ chỉ Ngôn Trăn cùng Vương Hoán.
"Ta vốn dĩ cho rằng ta mang đi ưu tú nhất hai gã đồng học, nhưng là sự thật quá làm ta thất vọng rồi, Ngôn Trăn đồng học căn bản là bị mù chẩn bệnh, gặp được chính mình tri thức lượng không đủ thời điểm, không nghĩ như thế nào hảo hảo hỏi lão sư, chỉ nghĩ dùng mê tín tư tưởng lừa dối qua đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc