Ngôn Trăn nói: "Chữ thiên lại nhưng xem trở thành ' hai người ', mà ngươi viết là lúc, nét bút qua loa, kết thúc không sạch sẽ, hai hoành bất bình ổn, hiển nhiên là nội tâm có dao động, thả hiện tại nhân duyên trạng huống cùng không ngừng hai người có liên lụy. Ngươi xem ngươi cuối cùng một đầu bút lông lợi như đao, hôm nay vô cùng có khả năng sẽ xuất hiện bị pha lê hoặc là mặt khác vũ khí sắc bén vết cắt tình huống."
Nữ nhân nghe hiểu nhân duyên trạng huống "Cùng không ngừng hai người có liên lụy", cảm thấy Ngôn Trăn miễn cưỡng nói đúng, liền làm Ngôn Trăn tiếp tục đi xuống giảng.
Ngôn Trăn hỏi nữ nhân kia: "Ngươi có phải hay không ở trong núi có phòng ở."
Nữ nhân gật gật đầu.
Này không có gì hiếm lạ, rất nhiều người địa phương cũng biết chuyện này.
Nữ nhân chú ý chính là Ngôn Trăn nói huyết quang tai ương.
"Ngươi nói ta sẽ bị vũ khí sắc bén vết cắt là tình huống như thế nào?"
Ngôn Trăn nói: "Ngươi sẽ bị người đánh, hơn nữa là bởi vì nam sắc khiến cho, ngươi sợ là tự thân không sạch sẽ, ở bên ngoài bao dưỡng không ngừng một người nam nhân đi?"
Nữ nhân ngẩn người, sắc mặt có chút biến hóa: "Đúng vậy, dù sao ta đã cho tiền."
"Tuy rằng như ngươi theo như lời là cho trả tiền, nhưng chung quy không phải chính đạo, bởi vậy sẽ dễ dàng lọt vào nhân quả phản phệ." Ngôn Trăn sờ sờ túi tiền, tưởng đệ cái bùa hộ mệnh tới giảm bớt người này sắp thu được công kích, chính là túi tiền trống trơn.
Nàng lúc này mới nhớ tới, chính mình là làm không ít bùa hộ mệnh, nhưng đều bị Triệu Bảo Thương cầm đi.
Ngôn Trăn quay đầu đi xem Triệu Bảo Thương.
Triệu Bảo Thương một tiếng hừ lạnh: "Làm gì?"
Ngôn Trăn chạy nhanh lắc đầu, cùng nữ nhân nói: "Cho nên ngươi huyết quang tai ương là từ ngươi bao dưỡng nam nhân khiến cho, hơn nữa ngươi thái dương phát thanh, sợ là ngươi tình nhân đã sớm xuất quỹ, ngươi không ngại về nhà nhìn xem, nói không chừng có thể có cái gì phát hiện. Nhưng là nhớ lấy phải cẩn thận hành sự, không cần bởi vì xúc động khiến cho chính mình lâm vào nguy hiểm."
Nữ nhân hỏi: "Ta nhiều như vậy tình nhân, chọn cái nào đi kiểm tra a?"
Ngôn Trăn nhìn thoáng qua nữ nhân: "Ngươi trong lòng đã sớm đã có lựa chọn, cần gì phải hỏi ta."
Nữ nhân ngạnh một chút.
Không sai, gần nhất nàng cùng trong đó một người ở chung thời điểm, liền phát hiện người nọ thái độ có lệ, thất thần, hoàn toàn không phải ban đầu cái loại này nhiệt tình bộ dáng.
Lúc này nghe được Ngôn Trăn như vậy vừa nói, nữ nhân bỗng nhiên cảm thấy chân tướng có lẽ chính là như vậy.
...... Nhưng là kia thì thế nào?
Không có bằng chứng.
Lại nói kia huyết quang tai ương, hoàn toàn là không phát sinh sự tình, trên đời này sao khả năng có người có thể biết trước tương lai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc