9. Đoán mệnh

919 83 5
                                    

            

"Là ngươi? Như vậy tuổi trẻ?" Hàn Tiểu Manh bởi vì kinh hách quá độ, cả người tố chất thần kinh mà khóa lại trong chăn.
Lúc này nàng chọn cao lông mày, tuy nhận ra Ngôn Trăn là chính mình ân nhân cứu mạng, nhưng rõ ràng không tín nhiệm Ngôn Trăn trình độ.

"Tuy rằng tuổi trẻ, nhưng thật sự chính là nàng nói cho ta, nhảy vực kia đoạn có vấn đề." Lục Trà nói, sau đó cấp Ngôn Trăn giới thiệu, "Đây là Hàn tỷ, mấy ngày hôm trước núi lở thời điểm ngươi cứu nàng, ngươi còn nhớ rõ không."

"Ngươi với ai học đoán mệnh?" Hàn Tiểu Manh hỏi Ngôn Trăn.
Ngôn Trăn nói: "Tự học thành tài."
Hàn Tiểu Manh: "......"
Lục Trà: "......"
Giống nhau trả lời tự học còn chưa tính, vì cái gì còn thành mới.
Các nàng chưa bao giờ gặp qua như thế mặt dày vô sỉ người......

Hàn Tiểu Manh nhìn Ngôn Trăn tuổi trẻ mặt, hơi mang cười nhạo ý vị nói: "Hành, xem ở ngươi cứu ta một lần phân thượng, ngươi cho ta tính tính."

Ngôn Trăn trực tiếp nói: "Ngươi hiện tại nhất phiền não sự tình đại khái là, như thế nào đã có thể tiêu sái rời đi, lại có thể không xấu thanh danh đi."

Hàn Tiểu Manh cả kinh, thực mau ổn định chính mình: "Còn có đâu?"
Nàng xác trong lòng phiền chuyện này.

Lúc trước nhảy vực cùng núi lở, tuy rằng nàng cuối cùng không lọt vào cái gì bất trắc, nhưng nếu là vận khí không tốt, trực tiếp sẽ mất mạng.
Hàn Tiểu Manh cảm thấy chính mình lại đãi đi xuống, khẳng định dữ nhiều lành ít.
Nhưng là đây là một cái kiếm tiền cơ hội, cũng là kiếm fan cơ hội.
Nếu chính mình bội ước đi rồi, này bộ diễn không hồng khen ngược, nếu là về sau đỏ, khẳng định sẽ trở thành chính mình một cái điểm đen.
Hàn Tiểu Manh muốn bò càng cao một chút.
Bởi vậy nàng còn không có quyết định, đến tột cùng là mệnh quan trọng, vẫn là thanh danh càng quan trọng.

Ngôn Trăn không có trả lời Hàn Tiểu Manh hỏi vấn đề, mà là nhìn thoáng qua Hàn Tiểu Manh tay.
Tiếp tục nói: "Ngươi gia cảnh không tồi, mười tuổi phía trước tương đối giàu có, đáng tiếc trong nhà có một cái ca ca, ngày thường ăn nhậu chơi gái cờ bạc mọi thứ đều toàn, đem trong nhà bại không còn một mảnh."

Hàn Tiểu Manh đột nhiên đỉnh chăn đứng lên: "Ngươi từ nơi nào biết đến?"
Ngôn Trăn lại nói: "Ngươi làm người dã tâm cường, mới vừa cập kê liền leo lên kim chủ, ở 6 năm gian thay đổi ba cái, hiện giờ tình thế rất tốt, nhưng đương nhiệm kim chủ tựa hồ hiện ra chán ngấy, ngươi liền học kia mấy cái Hongkong minh tinh dưỡng tiểu quỷ, trộm người khác khí vận, mà mấy ngày trước đây lại va chạm quỷ thần, bởi vậy bị phản phệ."

Lục Trà ở một bên bẻ ngón tay tính: "Cập kê, kia chẳng phải là mới vừa thượng cao trung?"

Ngồi ở trên giường Hàn Tiểu Manh khiếp sợ không được, nàng đồng tử co chặt, hô hấp trở nên dồn dập.
Phía trước nàng còn tưởng rằng Ngôn Trăn bất quá là cái ở nông thôn tiểu cô nương, hiện tại nghe thế sao nhiều chính mình che dấu nhiều năm bí mật sau, rốt cuộc ngồi không yên.
Nàng tưởng bóp chết Ngôn Trăn, làm người này nói không nên lời những cái đó hắc lịch sử tới.
Nhưng may mắn nàng lý trí thượng ở, biết bạo lực không thể giải quyết vấn đề, hiện tại, quan trọng nhất chính là nàng tánh mạng.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ