Tiểu Hổ ở một bên ngốc lăng trụ, nhìn chính mình trống rỗng bàn tay, hư nắm vài cái, sau một lúc lâu, oa oa khóc lên.
Ngôn Trăn há hốc mồm, chạy nhanh hống Tiểu Hổ: "Chớ hoảng sợ!" Sau đó đuổi theo đuổi Triệu Mai.
"Ngươi đây là có chuyện gì? Vì sao còn đoạt Tiểu Hổ đồ vật?" Nàng chạy đến Triệu Mai bên người dò hỏi.
"Này vốn nên là của ta." Triệu Mai nói đúng lý hợp tình.
"Ta là mua tới cấp Tiểu Hổ." Ngôn Trăn giải thích, "Ngươi mau chút còn trở về đi."
Triệu Mai đem đường hồ lô đừng đến sau lưng, bất mãn hỏi: "Vì cái gì không phải cho ta?"
"Này vốn chính là tiểu hài tử thích ăn đồ vật......" Ngôn Trăn nghĩ nghĩ nói, "Ngươi nếu là muốn ăn, ta lần sau cho ngươi mang chính là."
Nàng nhưng thật ra nhớ tới thật lâu trước kia, chính mình cũng cấp Triệu Mai mang quá đường hồ lô, bất quá lúc ấy Triệu Mai tuổi còn nhỏ, chưa chắc gặm động, thả lại bị đưa đi am, không có cơ hội ăn đến dân gian loại này đồ ngọt.
Ngôn Trăn nghĩ đến Triệu Mai tuổi nhỏ, liền cảm thấy đau lòng.
Ánh mắt cũng trở nên không quá tự nhiên.
Triệu Mai tiếp xúc tới rồi Ngôn Trăn ánh mắt, không khỏi quay mặt qua chỗ khác.
Ngôn Trăn duỗi tay làm bộ hồ lô.
Triệu Mai tay dừng một chút, thanh âm rất là khàn khàn nói: "Ngươi mạc xem ta là như thế này một người, liền cho rằng ta sẽ không khó chịu."
Ngôn Trăn hỏi: "Cái gì?"
Triệu Mai nói: "Ngươi đối Tiểu Hổ tốt thời điểm, ta là phi thường không thoải mái."
Ngôn Trăn chớp chớp mắt: "Ngươi ước chừng là mệt mỏi."
Triệu Mai bán thảm thất bại, quay đầu tới nhìn chằm chằm Ngôn Trăn xem, nhìn sau một hồi nói: "Cũng thế."
Nàng đem đường hồ lô còn cấp Ngôn Trăn, vào nhà niệm thư đi.
Từ nay về sau mấy ngày, Triệu Mai lại thành không rên một tiếng bộ dáng.
Nếu là Ngôn Trăn cùng nàng nói chuyện, nàng nhất định phải phản bác hoặc là làm khó dễ.
Thậm chí còn làm Ngôn Trăn đi chuồng ngựa tẩy mã.
Chuồng ngựa lại dơ lại xú, mã mao đều đánh kết dính thành một đoàn, ruồi bọ ong ong ong bay tới bay lui.
Ngôn Trăn vén tay áo lên rửa sạch mông ngựa.
Triệu Linh Lung đi tới nhìn thấy, cười nhạo không được: "Ta còn tưởng rằng ngươi hưởng phúc đi, nguyên lai cũng bất quá như thế."
Ngôn Trăn xoa xoa tay, nửa quỳ vấn an.
Triệu Linh Lung đi dạo tới đi dạo đi, nghĩ đến chính mình hiện giờ lại được đất phong, mà Triệu Mai vẫn là cái cự hôn công chúa, càng thêm tự đắc.
Nàng nói giỡn nói: "Ngươi nếu không liền tiếp tục đi theo ta đi, lại quá mấy năm ta liền cho ngươi tìm hảo nhân gia gả cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc