50 . Đưa lễ hỏi

744 58 5
                                    

          

Lão thái thái nghe xong sau liền làm tài xế mở cửa.

Ngôn Trăn nhảy xuống xe, đi phía trước, nàng nữ nhi đưa cho Ngôn Trăn một trương danh thiếp: "Về sau có cái gì yêu cầu thỉnh nhất định phải làm ta hỗ trợ."

Ngôn Trăn bị này phân nhiệt tình cảm động, nàng gật gật đầu, hướng Triệu gia tòa nhà lớn bên trong đi.

Cổng lớn có mới tới bảo an ngăn đón, nhìn thấy Ngôn Trăn sau hỏi: "Ngươi là người nào, gần nhất lão gia tử phân phó, không cho người ngoài đi vào."

Ngôn Trăn vừa mới bấm đốt ngón tay một phen, đã biết được Triệu Bảo Thương phạm sai lầm cùng chính mình có quan hệ.

Lúc này nếu nói chính mình là tới tìm Triệu Bảo Thương, khẳng định càng thêm vào không được.

Nàng nghiêm túc suy nghĩ cái lấy cớ, cùng bảo an nói: "Ta là tới tìm Triệu lão gia tử chơi cờ."

Bảo an hướng trong đầu hỏi: "Đội trưởng, có người nói là lão gia tử cờ hữu, có thể phóng sao?"

"Cờ hữu?" Đội trưởng ra tới xem, thấy Ngôn Trăn mặt, kinh ngạc nói, "Ngươi không phải cái kia toàn minh tinh quán quân sao!! Ta lúc ấy lão thích ngươi, có thể hay không cho ta cái ký tên?"

Hắn đưa cho Ngôn Trăn một trương giấy cùng một chi bút, Ngôn Trăn viết viết.

Tiểu bảo an lại hỏi: "Đội trưởng, kia người này có thể hay không phóng a."

"Phóng, đương nhiên phóng, chẳng lẽ đại minh tinh còn có thể đi vào trộm người a?!" Đội trưởng chụp tiểu bảo an đầu, cấp Ngôn Trăn chỉ lộ, "Dọc theo hành lang dài thẳng đi chính là đại sảnh."

Ngôn Trăn cười cảm tạ.

Nàng hướng trong đầu đi, đi đến đại sảnh sau, lão Triệu tựa hồ không ở, nhưng thật ra có cái ăn mặc đường trang nam nhân đang ở uống trà.

Ngôn Trăn cùng người nọ chào hỏi.

Người nọ ngẩng đầu nhìn thoáng qua Ngôn Trăn, lại đột nhiên trừng lớn mắt: "Ngươi là ai? Ngươi có phải hay không Triệu nhị bên người cái kia bằng hữu?"

Ngôn Trăn cho rằng chính mình bại lộ, tự hỏi một lát, trước phủ nhận: "Không phải."

"Vậy ngươi ——" người nọ do dự luôn mãi, nhìn Ngôn Trăn, "Sư phụ ngươi là ai?"

"Cái gì sư phụ?" Ngôn Trăn cảm thấy có chút không thể hiểu được.

Nàng chuẩn bị tiếp tục hướng trong đầu đi, lại bị người nọ ngăn lại.

"Triệu nhị trên người bùa hộ mệnh là ngươi làm sao?" Người nọ nói, "Ta kêu Mạnh Ngộ, đã sớm muốn gặp ngươi, lần trước Triệu lão ngày sinh, cái kia tiên nhân chơi cờ ngọc trụy cũng là ngươi đưa đi? Ta nhìn không ra ngọc trụy bên trong dùng cái gì hoa chiêu, thế nhưng có thể hoàn toàn phù hợp Triệu lão bát tự, đem ' hộ quân bình an ' công hiệu đạt tới lớn nhất hóa."

Ngôn Trăn nghe xong sau minh bạch, nguyên lai người này cũng là huyền học người trong.

Nàng tới nơi này lúc sau vẫn là đầu một hồi gặp được đồng hành.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ