72 . Cổ đại thiên · khởi

683 44 5
                                    

Ngôn Trăn sống thật lâu.

Chỉ là nàng vừa mới bắt đầu không biết chính mình sống lâu như vậy.

Đệ nhất thế thời điểm, nàng là một con chim, ở một gian nhà tranh phía dưới đáp oa.

Nhà ở chủ nhân là cái mặt bộ đường cong rõ ràng nữ kiếm khách, nàng không thường về nhà, một hồi gia đó là đầy người huyết.

Ngôn Trăn gặp được, liền ríu rít bay qua đi sảo, kêu "Dơ a" "Quá bẩn" "Ngươi sao?".

Nữ chủ nhân trầm mặc ít lời không nói lời nào, nằm ở trên giường dưỡng thương.

Có một ngày, một đám người huy kiếm vọt tiến vào, thoạt nhìn muốn đâm vào nữ chủ nhân ngực.

Ngôn Trăn theo bản năng phi phác đi lên chắn hạ, đã chết.

Đệ nhị thế thời điểm, Ngôn Trăn là cái bình thường nông thôn tiểu cô nương.

Nàng đi bờ sông giặt quần áo, nước sông thanh triệt bằng phẳng, mau tẩy xong khi, trong sông phiêu tới một cái mỹ nhân.

Mỹ nhân trên người quần áo ướt đẫm, lộ ra nhỏ yếu đường cong, Ngôn Trăn liền duỗi tay đem vị này mỹ nhân trên người quần áo cởi.

Không nghĩ tới mỹ nhân mở mắt ra, trong mắt lạnh như băng, chưa từng nói cảm ơn còn chưa tính, nàng thế nhưng từ trong tay áo chém ra chủy thủ, trực tiếp muốn Ngôn Trăn mệnh.

Đệ tam thế thời điểm, Ngôn Trăn là võ lâm minh chủ nữ nhi, nàng trộm ra cửa chơi.

Đi ở trên đường khi, nàng nghe thấy có người nói cập Ma giáo giáo chủ.

Nghe nói vị này giáo chủ mới nhậm chức không lâu, là cái hồng y đại mỹ nhân, thế giới đệ nhất mỹ, khuôn mặt thanh thuần, tư thái yêu diễm, bất luận ai nếu là nhìn thoáng qua, nhất định cả đời không quên.

Ngôn Trăn tò mò không thôi, khảm nhập ma giáo tổng đàn vây xem.

Thật vất vả bò lên trên đỉnh núi, nàng mới vừa nhìn thấy hồng diễm diễm vạt áo, liền có chưởng phong đánh úp lại.

Ngôn Trăn lại lần nữa tốt.

......

Vòng đi vòng lại tới rồi thứ tám thế.

Ngôn Trăn bừng tỉnh.

Nàng nhớ lại trước kia sở hữu sự tình, sợ tới mức run.

Chính mình đây là có bao nhiêu xui xẻo, hợp với bảy lần bị cùng cá nhân hại chết.

Người kia vĩnh viễn là một trương lạnh nhạt mặt.

Tựa hồ đối cái gì đều không thèm để ý, so am ni cô còn cấm tâm cấm dục.

Bất luận như thế nào, chính mình đời này nhất định phải rời xa người nọ.

Ở cách xa xa, càng xa càng tốt.

Cứ như vậy tử, Ngôn Trăn thuận lợi trường tới rồi năm tuổi.

Ở nàng năm tuổi sinh nhật ngày ấy, nàng mẫu thân cho nàng phê mệnh, không biết phê ra tới cái gì, đột nhiên bế lên nàng, hoang mang rối loạn thượng một chiếc xe ngựa, từ này đầu chạy tới kia đầu.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ