49. Đi Triệu Bảo Thương gia

725 51 3
                                    

"Triệu Bảo Thương về nhà đi." Ngôn Trăn nói cho Khuông Oánh.

"Kia phỏng chừng là không về được." Khuông Oánh mở ra di động xoát xoát, "Từ Phượng Mai trước kia buộc chặt quá lợi hại, hiện tại nàng đã chết, đại gia chỉ có thể tìm Triệu Bảo Thương, hiện tại khẳng định đổ cửa đi."

Ngôn Trăn lắc đầu: "Việc này như thế nào có thể quái Triệu Bảo Thương? Từ Phượng Mai tự thân âm khí tập trung, rất có khả năng là đưa tới ác báo."

Nàng gọi điện thoại cấp Triệu Bảo Thương, Triệu Bảo Thương không tiếp.

Không quá khoa học.

Ngôn Trăn cảm thấy không lớn thích hợp, liền lấy cái thìa chiếm một chút Triệu Bảo Thương vị trí, phát hiện Triệu Bảo Thương vẫn cứ ở Triệu trạch bên trong, lúc này mới yên lòng.

Chính là Triệu Bảo Thương tối hôm qua một bộ thực mau liền sẽ trở về bộ dáng, như thế nào tới rồi hiện tại còn chưa tới, hơn nữa di động cũng không tiếp?

Ngôn Trăn tưởng không rõ.

Khuông Oánh ở một bên hỏi: "Đúng rồi, ngươi cùng Triệu Bảo Thương quan hệ như thế nào sẽ tốt như vậy?"

Ngôn Trăn nói: "Chúng ta quan hệ vốn dĩ liền không kém."

Khuông Oánh có chút nghi hoặc: "Phía trước các ngươi không phải vẫn luôn một bộ muốn cãi nhau bộ dáng sao? Hơn nữa nàng buổi tối còn lão đoạt ngươi chăn, ngủ ngươi giường, ta nghe được ngươi bị nàng đá hạt kêu to, nếu không phải ta quá vây lười đến lên, nhất định sẽ giúp ngươi tấu nàng một đốn."

Ngôn Trăn nhất thời cũng không biết nói sao giải thích: "...... Ngươi...... Đại khái nghe lầm."

"Sao có thể!" Khuông Oánh nói, "Ta cao trung tiếng Anh thính lực vẫn luôn mãn phân."

Ngôn Trăn trả lời không ra, vừa lúc di động vang lên hai hạ.

Nàng chạy nhanh lấy cớ muốn vội, click mở di động, phát hiện là Đường An phát lại đây, hỏi nàng có biết hay không trên mạng sự tình.

Ngôn Trăn hỏi câu chuyện gì.

Đường An nói: 【 ngươi chạy nhanh nhìn xem Weibo đi, đại gia mắng ngươi tiểu tam thượng vị, làm Triệu Bảo Thương bức tử Từ Phượng Mai, ngươi không đem sự tình giải quyết khả năng liền không lăn lộn. 】

Ngôn Trăn theo lời mở ra Weibo.

Weibo thông tri lan bên trong rậm rạp tin nhắn, Ngôn Trăn click mở đến xem nhìn.

Bên trong có mắng chính mình, khen chính mình, còn có không ít người đã phát một chuỗi thoạt nhìn kỳ quái sinh nhật dãy số lại đây.

Ngôn Trăn giật mình ngây ra một lúc, đi phía trước phiên chính mình Weibo.

Chính mình lâu lắm không thượng Weibo, nhất thượng điều phát vẫn là 【 không phục tới chiến 】 tuyên chiến tin.

Kết quả phát xong sau liền cấp đã quên, làm cho đến nay đều không có hảo hảo chứng minh chính mình năng lực.

Nhưng là hiện tại không phải lộng cái này thời điểm.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ