Triệu Bảo Thương dừng lại bước chân, ở giao lộ đứng một lát, xoay người đi đến cái kia râu bạc lão nhân bên người.
Lão nhân còn tưởng rằng Triệu Bảo Thương tâm động, đang muốn đĩnh đạc mà nói.
Triệu Bảo Thương hỏi: "Ngươi từ nơi nào biết chuyện này?"
Lão nhân nói: "Tùy tiện tính tính liền biết, ngươi kia chung tình người bất quá là đem ngươi trở thành ——"
Hắn chưa nói xong, Triệu Bảo Thương đã tránh ra.
Lão nhân ở phía sau đuổi theo kêu: "Ngươi nhưng thật ra nghe đi xuống a."
Triệu Bảo Thương ở cửa đánh chiếc xe, sải bước lên đi.
Nàng căn bản không cần nghe lão nhân kia lời nói, liền biết đáp án.
Một năm trước thời điểm, tiểu fans nói như vậy nghiêm túc lại như vậy kỹ càng tỉ mỉ.
Lời nói bên trong, tất cả đều là đối cái kia công chúa tôn kính cùng kính yêu.
Nàng sao có thể nghe không ra nơi đó đầu ý tứ.
Tuy rằng nàng ngày thường không có đặc biệt đi lý giải quá luyến ái phương diện tin tức, nhưng tốt xấu cũng là chụp quá rất nhiều điện ảnh.
Là nàng lựa chọn không đi để ý tới.
Triệu Bảo Thương cảm thấy, chỉ cần tiểu fans nguyện ý thân cận chính mình, nguyện ý cùng chính mình đãi ở một khối, nàng liền không đi nghĩ nhiều, hảo hảo thủ tiểu fans, đối tiểu fans phụ trách.
Nhưng là kia thanh "Công chúa" trước sau là ẩn núp dưới đáy lòng rắn độc, chờ đến chính mình hơi chút thả lỏng, liền nhào lên tới muốn chính mình một ngụm.
Không thể phủ nhận, vừa mới cái kia lão nhân nói làm Triệu Bảo Thương tâm động.
Nàng hận không thể trực tiếp hỏi ra cái nhân quả tới.
Chính là nói lại nhiều, bất quá là người khác cách nói, cũng không phải tiểu fans ý nghĩ của chính mình, nàng chỉ muốn biết tiểu fans là nghĩ như thế nào.
Triệu Bảo Thương nằm tiến chỗ ngồi bên trong, quyết định hảo hảo hỏi cái rõ ràng.
——
Ngôn Trăn cảm thấy chính mình chân cẳng hảo không ít, liền cầm căn tiểu quải trượng ra cửa lưu chính mình.
Đi rồi hai bước sau, nàng nhìn thấy một nữ nhân ôm hài tử ở cửa thang lầu đi tới đi lui.
Nữ nhân lớn lên tuổi trẻ, nhìn kỹ bất quá là mười bảy tám tuổi bộ dáng, đi đường không lớn ổn, Ngôn Trăn nhìn thấy nữ nhân kia sắp té ngã, chạy nhanh tiến lên nâng lên một phen.
"Ngươi không sao chứ?" Ngôn Trăn hỏi.
Nữ nhân chạy nhanh đem trong tay đầu hài tử ôm chặt chút, lắc đầu.
Ngôn Trăn nhìn thấy nữ nhân kia mặt, lại nhìn nhìn nàng trong lòng ngực hài tử, cùng nàng nói: "Thang máy người quá nhiều, căn bản là tễ không đi lên, xem ra chỉ có thể bò thang lầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc