62. Phong thuỷ

664 66 0
                                    

          

Đường An kêu Ngôn Trăn đi thử kính.

Kia bộ bệnh viện đề tài kịch tuy rằng chỉ là võng kịch, chính là bởi vì nguyên tác hỏa bạo, bởi vậy tiến đến thử kính người cũng không thiếu.

Ngôn Trăn là chế tác phương mời, tỉnh qua mặt khác phân đoạn, chỉ cần trực tiếp thử kính.

Nàng hiện tại hai bộ tác phẩm nhập vây tiểu kim nhân giải thưởng, kỹ thuật diễn phương diện đánh giá không tồi, tổng hợp suy xét lúc sau, đoàn phim đem nữ chủ chi nhất danh ngạch cho Ngôn Trăn.

Bọn họ hy vọng Ngôn Trăn có thể cứu vớt này bộ không có đại bài võng kịch.

Ngôn Trăn về nhà nghiêm túc xem kịch bản.

Kịch trung nữ chủ là một người ở nông thôn nữ bác sĩ, đi vào đế đô bệnh viện thực tập, vừa mới bắt đầu bởi vì đối đế đô mới lạ cảm mà náo loạn không ít chê cười.

Có một ngày bệnh viện đưa tới một người khám gấp người bệnh.

Vài tên chủ trị bác sĩ đang có giải phẫu, những người khác không có chỉ huy chuẩn bị ở sau vội chân loạn, nữ chủ đột nhiên phát uy, đi bước một thuyết minh bước đi, đem tên này người bệnh cứu xuống dưới.

Lúc sau nữ chủ liền khiến cho những người khác chú ý, hơn nữa không ngừng triển lãm ra bản thân cường đại y học bản lĩnh.

Đại gia thế mới biết, nguyên lai tên này ở nông thôn xích cước đại phu trên thực tế là cái như thế lợi hại nữ bác sĩ.

Ở sự nghiệp thuận buồm xuôi gió tiền đề dưới, nữ bác sĩ cũng đạt được chính mình tình yêu.

Đạo diễn cùng Ngôn Trăn nói chuyện phiếm: "Kỳ thật chúng ta ban đầu là tưởng mời vương hoán, nhưng là nàng vừa lúc có một bộ cùng đề tài phim truyền hình, không có biện pháp lại đây chụp này bộ."

Ngôn Trăn nhớ rõ Vương Hoán, biết Vương Hoán là cái chuyên môn diễn bác sĩ.

Nếu này bộ võng kịch thật sự thỉnh tới rồi Vương Hoán , ít nhất sẽ có không tồi danh tiếng cơ sở.

"Nàng diễn không ít tương quan đề tài, thủ pháp thượng khẳng định chuyên nghiệp." Đạo diễn nói, "Nhưng là ta cũng biết nàng khẳng định coi thường chúng ta chụp võng kịch, cũng may ngươi nguyện ý tới chụp."

Ngôn Trăn có chút không biết như thế nào nói tiếp.

Đành phải phát WeChat cấp Triệu Bảo Thương, nói chính mình bắt đầu chụp võng kịch.

Quả nhiên Triệu Bảo Thương như cũ không phản ứng chính mình.

Ngôn Trăn có chút thất vọng.

Mà kia đầu Triệu Bảo Thương kỳ thật đã sớm chờ không kiên nhẫn.

Mấy ngày nay Ngôn Trăn vẫn luôn đang xem kịch bản, gửi đi lời âu yếm số lượng rõ ràng giảm xuống.

Triệu Bảo Thương nghiến răng nghiến lợi đem chuyện này nhớ kỹ, chuẩn bị thu sau tính sổ.

Lão Triệu hỏi: "Ngươi cùng Ngôn tiểu cô nương hiện tại thế nào?"

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ