Ngôn Trăn hoàn toàn không biết tham gia cái này thi đấu sau, thế nhưng có thể thu hoạch một đám cp phấn.
Nàng chính nhàn rỗi không có chuyện gì ở bấm đốt ngón tay phương vị.
Tính xong sau nàng phát hiện Triệu Bảo Thương ở phụ cận, nàng liền hưng phấn chạy ra đi chuẩn bị tìm Triệu Bảo Thương.
Không nghĩ tới mới ra nhà ở liền nhìn thấy Triệu Bảo Thương.Triệu Bảo Thương ở bồn hoa phụ cận ngồi, bồn hoa biên có một con tiểu dã miêu, miêu miêu kêu một lát, bị Triệu Bảo Thương ghét bỏ phất tay đuổi đi, tiểu dã miêu không cam lòng tiếp tục kêu, Triệu Bảo Thương liền từ trong túi móc ra một bao miêu lương, xé mở sau đổ không ít ở bùn đất đôi.
Này thật là cực độ thâm tình một màn.Ngôn Trăn trong mắt tràn ngập sung sướng, bước nhanh đi qua đi kêu: "Triệu Bảo Thương."
Triệu Bảo Thương sau khi nghe thấy đứng lên.
Nàng trên quần áo dính một tiểu viên miêu lương, Ngôn Trăn duỗi tay đem đồ vật bắt lấy tới ném cho tiểu dã miêu.
Tiểu dã miêu chấn kinh đào tẩu."A Lâm bị lui tái, ngươi biết không?" Ngôn Trăn hỏi.
Triệu Bảo Thương gật gật đầu.
"Quả nhiên." Ngôn Trăn nở nụ cười, "Khẳng định là ngươi bắt đến cái kia nhân viên công tác đi."
Triệu Bảo Thương không để ý tới Ngôn Trăn.
Nàng cảm thấy việc này không phải rõ ràng sao, trừ bỏ chính mình, ai còn sẽ như vậy nỗ lực giúp tiểu fans.Ngôn Trăn hỏi Triệu Bảo Thương: "Ngươi như thế nào không nói lời nào?"
Nàng vòng quanh Triệu Bảo Thương dạo qua một vòng, cùng ngồi ở bồn hoa biên.
Cùng trưởng công chúa ở bên nhau, nàng thật giống như khác đặc biệt lảm nhảm, Ngôn Trăn nghĩ lại tới thật lâu trước kia, chính mình cùng trưởng công chúa ở chung đồng dạng như thế.
Trưởng công chúa không thích nói chuyện, chỉ có chính mình không ngừng lải nhải.
Sau lại công chúa phiền, liền sẽ tìm người tới đem chính mình kéo đi, số lần nhiều sau, Ngôn Trăn liền không dám lung tung nói chuyện.
...... Nhưng đối mặt trước mắt người nàng vẫn là nhịn không được."Hôm nay không cần đóng phim sao?" Ngôn Trăn hỏi.
Triệu Bảo Thương hừ lạnh: "Không cần."
Ngôn Trăn nghi hoặc: "Làm sao vậy?"
Triệu Bảo Thương đang muốn nói, đột nhiên nghĩ tới cái gì, sửa lời nói: "...... Đạo diễn nói muốn chụp tình cảm mãnh liệt diễn, ta không quá sẽ."
Đây là lời nói thật, chẳng qua nàng đem kế tiếp cấp dấu đi."Tình cảm mãnh liệt diễn?" Ngôn Trăn không hiểu, "Cái dạng gì?"
"Chính là như vậy."
Triệu Bảo Thương duỗi tay sờ soạng một phen Ngôn Trăn tay, sau đó nhanh chóng mà thu hồi tới.Ngôn Trăn: "......??"
Tình cảm mãnh liệt diễn?
Ngôn Trăn không cảm thấy này có cái gì khó.
Trong cung thường thường có lén bài trí cấp nữ quan nhóm yến hội, Ngôn Trăn gặp qua vài lần, đám vũ nữ tay áo mãn doanh, ở vũ khúc xong sau, tắc sẽ nhu tình như nước mà dựa vào những cái đó nữ quan nhóm trên người, dùng nõn nà đôi tay vuốt ve nữ quan.
Nữ quan nhóm đi lên, tự nhiên liền có tình cảm mãnh liệt diễn nhìn.Ngôn Trăn tuy rằng không có thực tiễn quá, nhìn thấy quá cũng rất nhiều.
Nàng ngồi xuống Triệu Bảo Thương sau lưng, duỗi tay ôm lấy Triệu Bảo Thương bả vai, tiếp theo tay chậm rãi xuống phía dưới, giống như lụa mỏng đụng vào Bàn Nhược như vô, mãi cho đến bên hông......
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc