Điều thứ nhất tin tức là có quan hệ giới giải trí gần nhất phát sinh nữ minh tinh bị tạt axit sự kiện.
Này đó nữ minh tinh phần lớn là công nhận chỉnh dung quá nữ tinh, bị tạt axit lúc sau, mặt bộ hủy dung nghiêm trọng, ngắn hạn trong vòng không có khả năng lại tiếp cái gì tiết mục.
Trong tin tức đầu người chủ trì báo mấy cái nữ minh tinh tên.
Lý Bình sau khi nghe xong cảm thán: "Như thế nào tất cả đều là Thiên Hoa nghệ sĩ?"
"Nhận người hận đi." Triệu Bảo Thương hủy đi viên bạc hà đường nhai, phát biểu một chút ngắn gọn ý kiến.
Tin tức tiếp tục bá báo.
Đệ nhị điều là cái mãnh liêu.
Tin tức người chủ trì ngữ khí thần thần bí bí: "Kế tiếp hai vị này chính là phi thường khó lường, một vị là không ngừng cho không ảnh hậu mỗ tuyển tú tiết mục quán quân, một vị khác là kỹ thuật diễn xấu hổ trừ bỏ tiền cái gì đều không có hắc liêu ảnh hậu, mà liền ở phía trước hai ngày sau ngọ, này hai người thế nhưng bị chụp lén tới rồi một trương ảnh chụp!"
Này mấy cái từ ngữ mấu chốt, chỉ cần là cá nhân là có thể nghe ra là đang nói ai.
Triệu Bảo Thương tay dừng một chút.
Người chủ trì thanh âm cao vút mà tiếp tục nói: "Không sai, chính là đại gia trong tưởng tượng hôn chiếu, tình cảm mãnh liệt hôn chiếu! Từ nào đó trình độ đi lên nói, vị kia lưu lượng quán quân xem như được như ý nguyện."
Triệu Bảo Thương đưa điện thoại di động lấy lại đây, nhìn nhìn trên màn hình kia trương ánh sáng ảm đạm ảnh chụp.
Ảnh chụp quay chụp đến chính là chính mình nửa cái bóng dáng, nàng chính đem Ngôn Trăn đè ở trên tường hôn môi, Ngôn Trăn lộ ra nửa khuôn mặt, chính nhắm mắt lại, gương mặt hồng hồng, lông mi thượng tựa hồ có bọt nước.
Nguyên lai lúc ấy tiểu fans còn khóc a.
Triệu Bảo Thương vươn ngón cái đi lau lau Ngôn Trăn lông mi thượng nước mắt, không nghĩ tới không cẩn thận ấn tới rồi cái gì, giao diện trực tiếp đen.
Một bên Lý Bình xông lên: "Ta không nghe lầm đi??? Vừa mới cái kia người chủ trì đang nói cái gì?!"
Triệu Bảo Thương đưa điện thoại di động đóng nhàn nhạt nói: "Ta cũng không nghe rõ."
"Ngươi! Ngươi liền trang đi!" Lý Bình không hề trước kia trấn định bộ dáng, nàng một bên cắn răng thầm mắng Triệu Bảo Thương tính tình càng ngày càng tệ, một bên chính mình mở ra Weibo xem đứng đầu.
Đứng đầu phía trên, Triệu Bảo Thương cùng Ngôn Trăn tên quả nhiên quải lão cao.
Hình ảnh tất cả đều là hai người kích hôn ảnh chụp, là một cái cố định địa điểm bất đồng tư thế, tuy rằng cảnh tượng có chút ám, nhưng nhìn ra được hai người thân cực kỳ đầu nhập, thế nhưng bị chụp lén cũng chưa phát hiện.
Lý Bình hai mắt biến thành màu đen, nàng sắc mặt xanh mét mà chọc màn hình hỏi: "Này tình huống như thế nào??"
"Không có gì." Triệu Bảo Thương nói nhàn nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
Ficção GeralBH - QT . Để đọc