64. Tiểu hào

606 49 3
                                    

          

Triệu Bảo Thương ngón tay đặt ở bàn phím thượng, có chút không biết nên nói cái gì.

Cũng may Ngôn Trăn trước phát tới thăm hỏi: Ngươi là Triệu Bảo Thương fan sao?

Triệu Bảo Thương: Ân.

Ngôn Trăn: Ngươi có biết hay không Triệu Bảo Thương thích cái gì?

Triệu Bảo Thương đang muốn đưa vào Ngôn Trăn tên, bỗng nhiên ý thức được, này có lẽ là tiểu fans âm mưu.

Nàng trầm tư sau gõ hạ: Nàng cái gì đều không thích.

Ngôn Trăn:......

Này fan hẳn là chân ái phấn.

Kia đầu lại phát tới: Ngươi hỏi cái này để làm gì?

Ngôn Trăn hồi: Ta tưởng mua điểm nàng thích đồ vật đưa cho nàng, hống nàng vui vẻ.

Triệu Bảo Thương nhìn những lời này, đột nhiên từ trên sô pha đứng lên. Hai ba bước chạy đến trên lầu, trốn vào trong phòng, đem chính mình đầu đè ở gối đầu phía dưới cười.

Nếu bị người thấy được, khẳng định không tin đây là Triệu Bảo Thương hội lộ ra tươi cười.

Triệu Bảo Thương làm bộ không hiểu rõ hỏi: Các ngươi chi gian có mâu thuẫn sao?

Ngôn Trăn: Ta đem nàng chọc sinh khí.

Triệu Bảo Thương một bộ tò mò miệng lưỡi dò hỏi: Đã xảy ra cái gì, ta có thể giúp ngươi tham mưu.

Ngôn Trăn: Thật vậy chăng, thật sự là quá tốt! Ta vừa lúc yêu cầu một cái tham mưu!

Nàng đem sự tình nói cho Triệu Bảo Thương nghe.

Sau khi nghe xong, Triệu Bảo Thương âm trắc trắc hỏi: Ngươi xem chính là cái gì công lược?

Ngôn Trăn: Tán gái công lược a.

Triệu Bảo Thương: Ai cho ngươi?

Ngôn Trăn: Lục Trà,...... Còn có ta một cái khác bạn cùng phòng.

Triệu Bảo Thương nghiến răng, đem Lục Trà tên ghi nhớ: Vậy ngươi vì cái gì không đi tìm ngươi trong lòng ái?

Ngôn Trăn có chút ngượng ngùng: Ta cũng rất muốn, lại sợ nàng chán ghét ta, ta không có gì cơ hội, cảm thấy vẫn là dựa theo công lược tương đối hảo.

Nàng phát xong về sau kia đầu không phản ứng.

Ngôn Trăn lại bổ sung: Chờ đợi thật là một kiện mài giũa ý chí lực sự tình, ta cảm thấy Triệu Bảo Thương nhất định sẽ bị ta chờ đợi cảm động.

Triệu Bảo Thương thiếu chút nữa đem chọc toái màn hình di động.

Ai mẹ nó cảm động!

Sao có thể cảm động a??

Nàng phát: Chạy nhanh lăn tới tìm ta!

Phát xong sau ý thức được không đúng, vận tốc ánh sáng rút về.

Tiếp theo lại phát: Ngươi có thể thử đi tìm Triệu Bảo Thương.

Những lời này thật sự là quá trực tiếp.

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ