Từ Hiểu Nhã ở ngoài cửa cân nhắc hồi lâu, đem chuyện này cùng Từ Phượng Mai nói một chút.
Từ Phượng Mai nghe xong trầm mặc một lát, tiếp theo cười nói: "Không quan hệ, bất luận nàng có hay không phát hiện, cái này hoa tai đã khởi tới rồi lớn nhất công hiệu."
Nếu là không phát hiện, cái này hoa tai liền sẽ trở thành một cái pháp khí, đem Triệu Bảo Thương lăn lộn ngày ngày không được an bình.
Nếu là bị phát hiện, như vậy Triệu Bảo Thương nói không chừng sẽ nhìn hoa tai nhớ lại vãng tích, do đó hồi tâm chuyển ý.
Từ Phượng Mai nghĩ này một hòn đá ném hai chim sách lược, vui vẻ bật cười.
Nàng bị phong giết cũng đủ lớn lên thời gian, tuy rằng dựa vào chính mình cường đại nhân mạch cùng fan cơ sở đỉnh lại đây, nhưng nếu Triệu Bảo Thương vẫn luôn áp chế chính mình, nàng liền vô pháp hảo hảo phát triển.
Nàng lúc này còn không biết Triệu Bảo Thương đã biết được chân tướng, cho rằng chính mình đã kế hoạch thực hiện được, liền đắm chìm ở chính mình bện mộng đẹp bên trong.
Tiếp theo nàng nghĩ lại tưởng tượng, nếu là nương cơ hội này gõ gõ Triệu Bảo Thương, cũng là không tồi lựa chọn.
Từ Phượng Mai dứt khoát đi tới đế đô đại học ký túc xá bên trong.
Từ Hiểu Nhã đem nàng mang tiến ký túc xá, cùng Triệu Bảo Thương chào hỏi: "Tỷ của ta tới."
Triệu Bảo Thương đang ở trong phòng ngồi, trong tay thưởng thức cái kia hoa tai.
Nghe được Từ Hiểu Nhã thanh âm sau, nàng mày nhăn lại, nguyên bản không tồi tâm tình tức khắc tiêu tán.
Từ Phượng Mai nhìn thấy Triệu Bảo Thương trong tay đầu cái kia hoa tai, sắc mặt hơi biến.
Nàng nếu nhớ không lầm nói, cái kia hoa tai bị Bạch đại sư lộng một phen lúc sau, vốn nên là bạch trung mang hoàng nhan sắc, không biết vì cái gì, hiện tại có chút hiện ra hồng nhạt.
Chẳng lẽ bên trong động tay chân bị Triệu Bảo Thương phát hiện?
Nàng đi theo Bạch đại sư bên người học tập quá một đoạn thời gian, đối với thuật pháp cũng hơi có hiểu biết.
Đã luyện thành pháp khí không có khả năng mạc danh kỳ quái biến nhan sắc.
Lúc này cái này hoa tai tất nhiên là xuất hiện vấn đề.
Từ Phượng Mai tự hỏi một lát sau, quyết định đem hoa tai một lần nữa thảo phải về tới.
Dù sao vốn chính là nàng đồ vật.
Từ Phượng Mai hoãn khẩu khí, đi đến Triệu Bảo Thương bên người nói: "Bảo Thương, này không phải ta hoa tai sao, như thế nào sẽ ở ngươi nơi này?"
Tiếp theo duỗi tay, chuẩn bị trực tiếp lấy về tới.
Triệu Bảo Thương cảnh giác vô cùng, lập tức từ trên ghế đứng lên, lui về phía sau vài bước nâng lên tay cầm khẩn hoa tai, ngữ khí lạnh băng: "Ngươi nói này hoa tai là của ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc