1. Đưa cơm hộp

3.2K 129 6
                                    

Chính ngọ.
Thái dương chước liệt, phơi đến người cơ hồ muốn hòa tan.
Ngôn Trăn cầm quạt hương bồ ngăn trở thái dương, kỵ xe ba bánh xe đưa cơm hộp.
Này phân cơm hộp là nào đó đoàn phim điểm, đoàn phim xa xôi, đi thông nơi đó con đường gập ghềnh xóc nảy.
Ngôn Trăn một đường tới rồi, mồ hôi đầy đầu.
Phía sau lưng bị mồ hôi làm cho ướt đẫm, cùng quay chụp căn cứ hình tượng không hợp nhau, bảo an đề ra nghi vấn nàng một giờ mới bằng lòng thả người tiến vào căn cứ.

Bên trong đường hẹp, xe ba bánh kỵ không đi vào.
Nàng nhảy xuống xe đi, mới vừa đi hai bước, liền cảm giác có người nhào tới.

Ngôn Trăn vội vàng tránh ra.
Người nọ vồ hụt, nhưng cũng không nhụt chí, chuyển vì bắt lấy Ngôn Trăn tay áo.

Ngôn Trăn theo bản năng tưởng ném ra.
Không nghĩ tới người nọ chợt than thở khóc lóc, lớn tiếng dò hỏi: "Ta hài tử đâu? Ta hài tử đâu?"

Ngôn Trăn mộng bức một lát, nhìn chằm chằm người nọ xem.
Người nọ trong mắt có nước mắt lạch cạch lạch cạch mà rơi xuống.
Nhìn thấy Ngôn Trăn nhìn nàng sau, mạt gạt lệ, chạy nhanh từ trong lòng ngực móc ra một trương ảnh chụp.
Trên ảnh chụp đầu ánh một cái tiểu nữ hài hồn nhiên tươi cười.

Ngôn Trăn thò lại gần nhìn mắt, hỏi: "Đây là ngươi nữ nhi?"

Người nọ gật đầu, tiếp theo đột nhiên quỳ xuống.
Ôm lấy Ngôn Trăn đùi khóc kêu: "Đại sư, cứu cứu ta hài tử đi, cầu xin ngươi!"

Ngôn Trăn sửng sốt hạ.
Nàng xác hiểu huyền học, hơn nữa có thể nói là tinh thông huyền học.
Bởi vì nàng từng là Đại Phong quốc quốc sư chi nhất, sau tao ngộ chiến loạn, thi thể bị bọc một quyển chiếu ném vào núi rừng, linh hồn đâu chuyển, mới ở một năm trước mượn xác hoàn hồn với thời đại này.
Nhưng chính mình vẫn luôn điệu thấp, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có người nhận ra chính mình có thể bấm đốt ngón tay phương vị.

Vì thế Ngôn Trăn cẩn thận đoan trang người nọ tướng mạo, hỏi: "Ngươi nữ nhi làm sao vậy?"
Người nọ nghẹn ngào: "Đại sư ngươi đã quên sao...... Nàng, bị người lừa bán, cảnh sát tìm hồi lâu cũng không tìm được......"
Ngay sau đó nhìn Ngôn Trăn, tê tâm liệt phế mà hò hét, "Chỉ cầu đại sư đoán một quẻ, giúp ta nhìn xem ta hài tử ở đâu đi! Chỉ cần giúp ta tìm được hài tử, ta này mệnh cho ngươi đều được."

Ngôn Trăn rũ mắt, tự hỏi một lát nói: "Yên tâm đi, ngươi nữ nhi là phú quý an khang mệnh, cả đời xuôi gió xuôi nước, theo lý thuyết là sẽ không tao ngộ lừa bán mới đúng."
Người nọ nghe xong sửng sốt hạ.

Ngôn Trăn lại nói: "Hơn nữa người này hẳn là không phải ngươi thân nữ nhi, trên người của ngươi ác khí trọng, ba mươi tuổi sau bắt đầu dần dần ổn định, cùng người dưỡng dục một tử, nhi tử bất hảo bướng bỉnh......" Nàng đốn hạ, "Tóm lại chính là, ngươi không có sinh nữ nhi mệnh."

Như vậy ảnh chụp cái này tiểu cô nương là ai?
Ngôn Trăn tưởng cẩn thận nhìn nhìn lại, lại bị người nọ giữ chặt.

Người kia hỏi: "Ta thật sự có thể có nhi tử?"
Ngôn Trăn liền đồng dạng ngồi dưới đất, làm người nọ vươn tay tới.
Nữ nhân duỗi tay cấp Ngôn Trăn xem.
Ngôn Trăn quan sát sau cùng nàng nói: "Ngươi gia cảnh hảo, bên tai mềm, bởi vậy thường thường tin vào tiểu nhân chi ngôn, ở trường học khi khi dễ đồng học, làm không ít lỗ lã âm đức sự tình, việc này mãi cho đến đại học có điều cải thiện, mà khi đó trên người đen đủi tích lũy, liền làm cho ngươi tốt nghiệp sau công tác không thuận, thả vô pháp dựng dục con cái."

Giới giải trí còn có loại này thao tác? - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ