Ngoại truyện: Ichiraku

740 90 3
                                    

(Ngoại truyện xảy ra trước khi thi Chuunin. Cảnh báo: hường phấn và nhảm nhí hơn bình thường;-;)

"Thầy dám vác mặt về nhà trong trạng thái say xỉn ngay sau khi em bảo thầy cai rượu." Tôi nhấn mạnh từng chữ nhưng vô dụng-Kakashi sẽ không cho cái gì vào đầu được khi thầy ấy say, nên tôi chỉ còn cách nghiến răng bê thầy vào phòng.

"Được rồi." Tôi thở phào. "Giờ thì thầy yên vị ở đây trong khi em đi mua thuốc giải rượu đấy."

Kakashi hiếm khi say thế này, hẳn là bị thất tình. Tôi chẳng biết cô gái nào đã làm thầy ấy thành ra như vậy, nhưng hẳn thầy ấy phải buồn lắm. Lần mới đây nhất thầy ấy uống rượu là khi một đồng đội nữ nào đó hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Tôi còn chẳng biết tên cô ta, nhưng tôi dám cá là có gì đó với Kakashi. Kakashi đã luôn như vậy, thầy ấy yêu nhiều, gánh vác mọi thứ cũng nhiều, nhưng lại luôn chọn cách im lặng.

Cũng chẳng còn hơi đâu mà lo chuyện bao đồng nữa, tôi phải mua thuốc cho Kakashi thôi.

Bước ra khỏi hiệu thuốc, tôi chợt thấy một dáng người quen thuộc. Làn da rám nắng, mái tóc vàng, đôi mắt xanh lơ và nụ cười rạng rỡ. Cậu ấy đang đứng giữa bãi cỏ xanh, có vẻ như đang rất tập trung làm gì đó.

"Naruto?" Tôi nửa như đang xác nhận lại là cậu ấy, nửa như muốn chào.

"Kakuya! Cậu làm gì ở đây vậy?" Tôi lại thở dài thêm một hơi. "Đi mua thuốc thôi."

"Tớ đang luyện tập cho chiêu thức mới." Naruto tự hào khoe. "Cậu giúp tớ có được không?"

"Hử? Hiếm khi thấy cậu nghiêm túc như thế này." Tôi lấy tay che miệng cười. Naruto lườm tôi.

"Tớ muốn phát triển thuật Sexy no jutsu để cho Konohamaru sáng mắt!" Naruto khẳng định. Nhìn cậu ấy quyết tâm đến vậy nên tôi cũng bật cười.

"Làm thử xem nào."

Naruto kết ấn, một làn khói liền bay ra. Xuất hiện trước mặt tôi giờ là Naruko - cái tên là do tôi tự đặt, một phiên bản nữ tính và dễ thương của Naruto. Naruko gợi nhớ tôi đến thuỷ thủ mặt trăng với 3 vệt mèo cào hai bên má.

"Kakuya-kun~" Naruko chu môi. "Đến với em nào~"

Tôi đập thẳng bịch thuốc vào mặt cậu ấy khiến cho Naruto xuất hiện.

"Tớ đùa thôi mà." Naruto trách móc tôi.

"Tớ biết làm thế nào để cải thiện chiêu thức này của cậu rồi." Tôi mỉm cười.

"Làm thế nào? Chỉ cho tớ đi mà Kakuya-kun!"

"Thế này nhé," Tôi giơ một ngón tay lên. "Chất lượng của cậu đã tạm ổn, cái cậu cần là..."

"Là gì?" Naruto dí sát vào mặt tôi nên tôi phải đẩy cậu ấy ra. "Cậu sát quá đấy." Tôi lẩm bẩm.

"Nói tớ đi mà, Kakuya-kun~~"

"Là số lượng." Tôi dẩu môi, rồi lại hào hứng nói tiếp. "Như Harem no jutsu chẳng hạn!"

"Ồ ồ!" Naruto gật gù. "Harem no jutsu, tớ thích nó."

Tôi bật cười khoái trá. "Đương nhiên rồi." Nhưng cũng chẳng khoái trá được bao lâu vì Naruto cứ nằng nặc đòi tôi ở lại giúp.

Một bước tới mưa [ĐN Naruto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ