Phân tích nhân vật: Kakuya

615 75 21
                                    

*Chap hơi nhiều spoiler đấy, đừng có mà bỏ qua nha;)

Chap này Bò muốn nói rõ hơn về tính cách của nữ chính của chúng ta - Kinohara Kakuya và tỉ thứ random khác. Thực ra Bò cũng không hiểu sao lại viết cái này nữa (Chắc tại tôi rảnh và chán đời?), nhưng Bò muốn cho các bác khi theo dõi bộ truyện thì hiểu rõ tính cách nhân vật hơn một chút.

Đầu tiên là nói về ngoại hình trước đã. Kakuya là một cô bé khá xinh đẹp. Tóc trắng mắt đỏ, thú thật là lúc Bò thiết kế con bé như vậy chắc chắn sẽ bị coi là hơi ảo vì nó giống ma cà rồng và trùng với một vài nhân vật atsm khác, nhưng đừng lo, Bò có chủ đích cả đấy. Bò không muốn spoil nên sẽ không nói lý do tại sao, các bác cứ hiểu vậy là được rồi nhé^^

Một số fun facts về ngoại hình của Kakuya:

1. Con bé khá lùn, lùn nhất team 7 luôn. Sau này Bò sẽ đề cập nhiều hơn tới chuyện đó.

2. Tuy tự tin với ngoại hình của nó thì con bé lại không thích tóc và mắt mình (cái này chắc ai cũng rõ rồi nhỉ).

3. Con bé luôn đeo hai chiếc khuyên vòng ở cùng một bên lỗ tai (bên phải) còn lại bỏ trống bên kia. Đó là quà sinh nhật 3 tuổi mẹ nó tặng.

Bây giờ đến với tính cách của Kakuya nhé. Lúc đầu mình muốn cho con bé một ấn tượng khác với các nhân vật thường thấy ở trong cái fic Naruto. Con bé thích bày trò quậy phá, khá là thất thường, cũng là một người tốt và quan tâm tới bạn bè. Kakuya lại là một người khá là tự tin và cao ngạo - lý do nó không thích Sasuke vì cậu chàng này cũng tự kiêu không kém. Con bé cũng được thể hiện là khá lười biếng, nhưng đúng ra là nó thờ ơ kiểu bất cần đời với nhiệm vụ hơn. Vì tính tự kiêu của nó nên nó thường khá chủ quan với những nhiệm vụ cấp C và D.

Tuy Kakuya nhận mình là người ích kỷ, nhưng thực ra cũng không hẳn là thế đâu nhé. Nếu các bác để ý rất kỹ, sẽ có những lúc con bé nghĩ cho người khác quá nhiều mà sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc của nó cho họ.

Con bé để ý Naruto và thích thằng bé (cái này ai cũng biết rồi) từ nhỏ. Bạn thân của nó là Sakura và Naruto (oops) và bạn cùng team là chiến hữu Uchiha còn lại.

Kakuya có một người anh không cùng họ mang tên Hatake Kakashi và coi anh ấy như thầy - còn một lý do tại sao Kakuya luôn gọi Kakashi là thầy thì Bò cũng spoil luôn. Kakashi được giao phải trông coi con bé, đồng thời cũng chịu trách nhiệm kiểm tra và đánh giá năng lực của Kakuya. Kakashi là người đầu tiên dạy con bé cách kiểm soát chakra và nhẫn thuật đến khi Kakuya vào học viện ninja và học thêm những điều mới. Từ bé vì học nhẫn thuật và cách kiểm soát chakra từ Kakashi nên nó tiện miệng gọi Kakashi là "thầy" luôn.

Fun facts:

1. Con bé làm Genin từ năm 8 tuổi. Vào học viện năm 5 tuổi. (Bọn Naruto vào năm 6 tuổi và ra lò năm 12 tuổi.)

2. Đồng đội đầu tiên của nó có một kết cục khá bi thảm.

3. Đáng lẽ Kakuya phải thi lên Chuunin vào năm 10 tuổi, nhưng nó đã từ chối. Một phần vì nó không chịu vào đội nào cả, một phần vì nó bảo muốn có thêm thời gian.

4. Kakuya xin Hokage đệ tam vào đội của Kakashi vì nó muốn được làm học trò của thầy ấy. Nó bảo chỉ Kakashi mới dạy được nó.

5. Kakuya được ở cùng Kakashi đến khi nó 15 tuổi - tuổi được tính là đủ trưởng thành ở thế giới shinobi.

6. Sinh nhật của Kakuya vào tháng 12. Con bé là một Ma Kết. (Liên quan kinh)

7. Chắc chắn không còn bác nào tự hỏi lý do tại sao con bé lại trở nên thân thiết với Morino Ibiki nữa nhỉ? (Nhất là khi đã đọc đến tận chương này hehe. Đây là một fun fact đấy)

8. Kakuya thích màu xanh vì nó cảm thấy màu xanh thật êm dịu.

9. Nó cũng thích màu đen nữa, nhưng chỉ một loại màu đen thôi.

10. Kakuya đôi lúc tự hỏi rằng liệu ngoài nó ra, có ai thấy được Usagi không. Nó sợ nó có thể tưởng tượng ra một con thỏ không hề có thật.

11. Kakuya ghét mặt trăng. Nhưng nó cũng thích nó.

12. Kakuya có thể sử dụng ảo thuật, nhẫn thuật và kiếm. Ném kunai hay vũ khí tầm xa không phải sở trường của nó, và lực đấm của nó rất yếu.

13. Sở hữu 5 nguyên tố và sử dụng được thuần thục nó từ khi còn bé, Kakuya được gọi là đứa trẻ kỳ diệu. Nhưng cũng có thể 'kỳ diệu' ở đây lại mang một hàm nghĩa khác sâu hơn.

14. Kakuya đã quên mất việc gặp Neiji để hỏi cậu ấy về cô gái Hyuga mà nó vô tình va phải trên đường. Chắc nó quên luôn cô gái ấy và cả tấm ảnh Naruto kẹp trong đó rồi.

15. Kakuya không biết đến Kiba, Shino, Hinata hay Chouji vì nó không học cùng khoá bọn họ. Bọn họ tuy đã nghe qua về nó nhưng chưa từng gặp nó bao giờ, hoặc họ không nghĩ Kakuya lại tham gia đội khác đội 7 hôm kỳ thi Chuunin.

16. Có ai nghĩ Bò đã bỏ quên Tenten một xó rồi không? Liệu bạn ấy đã ra viện chưa nhỉ?

17. Kakuya đã từng nghĩ nó là họ hàng xa của cô Kunrenai, nhưng thực ra mắt nó và Kurenai khác nhau lắm. Mắt cô Kurenai mang một sắc đỏ ít quái dị hơn nó nhiều.

18. Kakuya đang tính tới việc viết nhật ký, vì biết đâu đấy. Lỡ như nó lại mất trí nhớ tiếp thì sao?

19. Sau khi cân nhắc một hồi, nó nghĩ nó cũng chẳng còn nhiều thời gian, và nó cũng lười nữa. Kakuya quyết định nó sẽ bảo Kakashi kể chuyện lại cho nó nếu nó có mất trí nhớ thật.

20. Thực ra nó lúc đầu cũng chẳng thích ramen lắm, tuy ramen ở Ichiraku khá ngon. Nó là ăn nhiều thành nghiện và thành thói quen, còn lý do nó ăn nhiều ramen thì ai cũng biết rồi đấy;)

***

Vậy là đủ ti tỉ thứ random về Kakuya. Thanks các bác đã chịu đọc hết nhé. Nếu các bác thích Bò viết mấy cái facts như này thì nhớ hú Bò một câu để tôi còn biết đường mà lần:)) À nhớ vote cho Bò nữa nhé;))

Hẹn gặp các bác ở chap sau <3




















21. Tác giả của bộ truyện "Một bước tới mưa" rất hám vote.

***
Edit: có vẻ các bác rất thích fun facts :v

***Edit: có vẻ các bác rất thích fun facts :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Một bước tới mưa [ĐN Naruto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ