Chương 33: Vì Em

1.2K 87 13
                                    

Junghwa hôn mê bao lâu, Heeyeon thì ở bệnh viện bên cạnh nàng bấy lâu, nhìn sắc trời bên ngoài chuyển từ đen đến sáng mà người trên giường cả một ít dấu hiệu tỉnh lại cũng không có. Mỗi lần bác sĩ đến kiểm tra đều mang khuôn mặt lo âu, chuyện này để Heeyeon căn bản không có cách nào yên tâm. Trong lúc cô đang ngẩng người, Hyojin từ bên ngoài đi vào, đứng bên mép giường.

                     
"Heeyeon, tôi luôn có một vấn đề muốn hỏi cô, chuyện đến ngày hôm nay, tình cảm cô đối với Junghwa rốt cuộc là thích, hay là áy náy và bù đắp." Hyojin thấp giọng hỏi, cô ấy không cảm thấy một người nếu như đối với người khác không có tình cảm sẽ nguyện ý lưu lại bên cạnh đối phương. Nhưng mà cô ấy lại không phủ nhận, cảm động là tình cảm mà loài người không có cách nào cự tuyệt, một khi cảm động hoặc là áy náy, sẽ tạo thành ảo giác thích.

                     
"Tôi cũng không biết." Heeyeon xác thực không biết bản thân hôm nay đối với Junghwa rốt cuộc là loại tình cảm gì, thích xác thực là có, nhưng khoảng cách yêu tựa hồ còn không đủ. Nhưng cô có thể xác định, mình không phải vì có lỗi với nàng mà sản sinh phần thích này, cô đã từng không dám thừa nhận, cũng là tự do bị hạn chế khiến cô không cách tiếp nhận.

                     
Bây giờ biết được tất cả chân tướng, Heeyeon phát hiện bản thân trái lại càng dễ dàng thừa nhận cảm giác đối với Junghwa là thích, mà phần thích này xác thực là vô hạn đến gần tình yêu. Cô không muốn để nàng chết đi, chỉ là nhìn thấy bộ dạng nàng bây giờ không có tức giận, trong lòng chính là từng trận khổ sở và đau lòng. Cô muốn ôm lấy con người này nhưng lại sợ làm nàng tổn thương lần nữa, muốn con người này tỉnh lại, giống như mèo con dính ở trong lòng mình.
                     

"Như vậy tôi nói cho cô biết, nếu như Junghwa tỉnh lại, tuy cô ấy cùng tôi có ước định qua ba tháng, nhưng cho dù thế nào thì cô ấy có lẽ sẽ luôn đeo theo cô."

                     

"Tôi và em ấy, chủ định phân không ra đâu." Nghe thấy lời nói của Hyojin, Heeyeon tự nhiên nghĩ đến dáng vẻ Junghwa dính lấy mình, chợt cười lên. Nụ cười này ngược lại để Hyojin yên tâm.
                    

"Nếu đã như vậy, cô thì nói chuyện với cô ấy đi, bác sĩ nói ý chí cầu sinh của cô ấy rất thấp. Đó là vì trong tiềm thức của cô ấy cảm thấy cô hy vọng cô ấy chết đi, cho nên cô ấy không muốn tỉnh lại. Nếu như cô thật sự muốn để cô ấy tỉnh lại, vậy thì nói chuyện với cô ấy đi." Hyojin nói xong, mỉm cười rời khỏi phòng bệnh, Heeyeon quay đầu nhìn Junghwa, nhẹ nhàng nắm chặt tay của nàng bên trong chăn.

                     
"Junghwa, đừng chết, tôi không muốn em rời xa tôi. Tôi muốn nghe em kêu tên của tôi, muốn em làm đồ ăn cho tôi nữa, huống hồ trong bụng của em còn có con của chúng ta." Ánh mắt của Heeyeon càng phát càng ôn nhu, cô đưa tay ra sờ lấy cái bụng còn chưa nhô lên của đối phương, ở trên môi của nàng nhẹ nhàng hôn một cái. Đây là lần đầu tiên cô tự nguyện chủ động hôn Junghwa, dù cho hai cánh môi này có chút lạnh, cũng sẽ không giống như lúc trước nhiệt tình hồi đáp mình, cô vẫn là hôn đặc biệt nghiêm túc.

[HAJUNG] THANH SẮC [CV][HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ