~Vice~
Maaga akong umalis ng bahay, parang mga 7 yata umalis na ako ng bahay...ayaw ko kasing makita ang pagmumukha ng babaeng yun, kapag kasi nakikita ko siya kumukulo ang dugo ko sa katawan, siguro d pa humuhupa ang galit ko sa kaniya, kasi ng dahil sa kaniya namatay si nanay ko kasi sinisi kasi ako ni nanay nang dahil daw sa akin namatay daw ang apo nya...
E dapat nga ung bruhang babaeng yun ang sisisihin kasi siya ung buntis tapos d pa nag iingat, alam ko naman na subra silang nalungkot nong nawala ang anak ko, kong makapag sumbat naman parang kasalanan ko lahat ng masamang nangyari sa anak nila, e bakit hindi ba ako nasaktan nong nawala sa akin ang anak ko...anak ko yun at dugo't laman ko yun..
Pero tangap ko naman na kasalan ko kasi wala ako nong oras na nangyari yun sa kaniya kasi iniwan ko siyang magsisa sa bahay..
Hayssss matagal naman na yun kaya d ko na iisipin...
"Ma'am vice 5 minutes to air?"
Fastforward sa TNT segment...
Hinihintay nalang namin na matapos ang contender number 2 sa kinanta nya pero hindi kami nakikinig sa kinanta nya kasi itong mga katabi ko nangungulit na tawagan ko daw si calvin by the way calvine is my boyfriend almost 5 months na kami na kami, kaya wala na akong nagawa kundi itype ang number nya sa fone ko para matawagan siay..
nag riring na siay...
Nanatpos na ang pagkanta nong contender na siya ring pagsagot ni calv ang tawag ko..
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
Fantasy"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."