Chapter 35

131 12 0
                                    

Jaki POV...

6:30 am palang ay gising na ako. Ewan ko pero parang may gustong humila sa akin para magising ako. Pumasok muna ako sa banyo para maghilamos at mag toothbrush. Pagkatapos nun ay bumaba na ako, dumiretso ako sa kusina para magluto. Binuksan ko naman ung ref.

Ay takte! Kaya pala may gustong humila sa akin e kasi wala palang pagkain na maluto hahaha nakakatawa aw!.

Pano ba to? E hindi ako familiar sa lugar na ito, gusto ko pa naman mag grocery bago magising si kulit, haha kulit talaga ung tawag ko sa kaniya kasi subrang kulit at pilosopo pa.

Tama! Gigisingin ko nalang sya para magpasama mag grocery at sa labas na kami kakain.

Bumalik ako sa taas at pumasok sa kwarto ni kulit. Ginising ko naman sya at ayun nagising naman.

Jaki: bilis maligo ka na kasi wala tayong kakainin ngayon kaya mag grogrocery tayo?"

Kaori: ate naman e! Ang aga aga nambubulabog ng tulog!?"

Jaki: nambubulabog talaga? Sige dito kalang kasi mag grogrocery ako at wala kang makain!?"

Pagbabanta ko pero joke lang naman yon na iwan ko sya dito, baka ano pang mangyari sa kaniya at ako pa ang sisihin. Napakamot naman sya sa ulo nya at nag pout pa.

Kaori: ate naman e! Sige na nga!"

Jaki: sige bikisan mo!? Ang bagal mo pa naman kumilos?"

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon