Chapter 47

121 12 0
                                    

Jackie POV...

Gabi na pero di parin umuuwi si kaori, tapos narin akong maghanda ng pagkain. Kinuha ko naman ung cellphone ko at dinayal ang number ni kaori isang ring lang at agad nyang sinagot ang tawag.

Hello ate?"-sya...

Pansin ko naman sa boses nya na parang lasing tska Napansin ko rin  naman na ang ingay ng background nila, mukhang nasa isang bar.

Nasaan ka!? Bakit ang ingay dyan!? Nasa bar ka ba!?"

Galit kong sabi. Rinig ko naman ang isang napakalakas ng tugtog.

Kaori shot mo na?"

Si karina  ung narinig ko sa kabikang linya. Tsaka umiinom sila?.

Kapag di ka umuwi ng impuntong alas syete (7) ng bahay ay sa labas talaga kita papatulugin!?"

At inis kong binaba ung tawag. Humada ka talaga sa akin bata ka? Umiinom ka na pala ha? Tsaka akala ko nanunuod lang sila ng sine yon pala andun lang sya sa sine! Wala talaga magandang impluwensya ung mga kaibigan nya sa kaniya.

6: 46 na at 14 minutes nalang ang natitirang oras sa kaniya, kapag hindi talaga sya aabot sa oras na to malamang sa labas ko talaga sya papatulogin bahala sya sa buhay nya. Tsaka kailan pa sya natutung uminom? Itong si Karina at Reign talagang walang magawa sa buhay kundi ang mandamay ng tao sa kanilang mga bisyo.

5minutes nalang pero hanggang ngayon di parin sya umuwi. Ginagalit mo talaga ako kaori ha? Humada ka talaga sa akin. Naglakad ako sa may pinto at dun ko sya hinintay, nakatayo lang ako, mga ilang oras ay bumukas ung gate, naglakad naman ako palapit dun dahil alam kong si kaori na yon. At tama nga ako, si kaori nga.

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon