Chapter 27

171 20 1
                                    

Vice POV...

Kinabukasan ay hindi nga ako nakapunta sa meeting na sinasabi ni derik kahapon kasi pagkatapos nang mga appointment ko ay nakatulog ka agad ako. Di nga ako nakapasok sa showtime dahil sa subrang dami kong pinuntagan kahapon.

Alas utso palang ng umaga ay gumising na ako kasi balak ko ngayon na maagang pumunta sa office ni derik kasi alam kong galit na yon sa kin sa di ko pagsulpot sa usapan namin kahapon..

Kinuha ko na ung tuwalya sa likod ng pinto at pumasok na sa banyo, mga ilang oras ay tapos narin ako.

Pagkatapos kong magbihis ay bumaba agad ako, nakita ko naman ung mga bakla na naghahanda na ng mga pagkain..

Lumapit naman ako at umupo..

Bonita: ang aga mo naman yatang gumising meme?"

Vice: e kailangan e kasi may paguusapan daw kami ni derik ngayon kasi di ako nakapunta kahapon"

Di na sila nag tanong at kumain nalang. Pagkatapos naming kumain ay nagpaalam na ako sa kanila, e di pa kasi sila nakaligo kaya mauuna nalang ako sa kanila..

On showtime..

Pagkatapos nang paguusap namin ni derik ay lumabas na ako. Ang pinagusapan lang naman namin ni derik ay ung tungkol daw sa baggong segment ng show at yon ay ang miss Q&A, tungkol ito sa mga kabaklaan yon ay magtatagisan sila sa unang round, tatlong rounds lang naman tapos kong sino ung mananalo ay syang panalo haha charot ay babalik sila kinabukasan para ipagladan ang kanilang korona tsaka di pa naman sigurado kong kailang ito magsisimula, basta! Excited lang si derik ipaalam sa akin tsaka ang mga host nito ay si anne at ako..

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon