Chapter 23

192 19 0
                                    

~3rd person~

Masaya namang nagkwekwentuhan ang mga kasama ni vice sa harap ng pagkain may nagbibiruan may naghaharotan may nag pipikunan pero sa huli napunta rin ang usapan Kay vice.

Tyang: so nak, ilang taon na kayong kasal ni jaki?"

Vice: apat na taon na tyang"

Tyang: ano palang iksaktong date ng anniversary nyo?"

Vice: December 28 2014 alas singko emidya ( 5:30 pm ) nang hapon at sa huwis lang kami kinasal tyang at patago lang yon. Kinumpleto ko na lahat tyang para hindi ka na mag tanong? Para kasi tayong nasa talk show?"

Nagsitawanan naman silang lahat sa sinabi ni vice.

Anne: Grabe ka sis, naaalala mo pa talaga ung iksaktong oras sa kasal nyo?"

Vice: malamang kasal ko yon, syempre maaalala ko yon?"

Taas kilay na sabi ni vice Kay Anne. Inisnaban naman siya ni Anne.

Anne: sinabi ko lang naman kasi baka hindi mo naaalala?"

Vice: kakasabi ko lang diba tsaka nakikinig ka ba ha?"

Anne: Ewan ko sayo balakadyan!!?"

Isinubo naman nya ang kinain nyang pagkain. Tinawanan naman siya ng kaniyang mga kasamahan.

Vhong: brad kailan ka babalik sa trabaho? Namimis ka na ng mga madlang pipol?"

Pagiiba ni vhong ng topic.

Vice: siguro sa susunod na buwan nalang  kasi gusto ko na munanag pumunta sa pamilya ko sa u.s tsaka ipahinga narin itong utak ko, masyadong na stress?"

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon