#AMKAuditon
Vice POV...
Monday ngayon pero hanggang ngayon wala parin silang update ni isa sa kanila kay jaki.
Saan ba kasi nagtatago si jaki? Bakit ayaw nyang magpakita? Ganon ba sya ka galit sa akin para ayaw nyang magpakita sa akin? Kon sa bagay, sino ba naman ang gustong magpakita sa isang tulad ko na walang ginawa kundi ang saktan lang sya? Diba wala.
Bumaba na ako at nagtungo sa dining. Umupo na ako at naghain ng pagkain sa plato ko tsaka ako kumain, napansin ko naman ung mga bakla na panay ang tingin sa akin. Tinaasan ko naman sila ng kilay.
Vice: ano!? May gusto ba kayong itanong sa akin?"
Bonita: e meme! Bakit parang problemado ka? May balita na ba kay jaki?"
Vice: wala.! Hanggang ngayon wala parin silang balita sa kaniya!"
Burn: baka ayaw nya talagang magpakita sa inyo meme! Baka naka move on na yon malamang kaya ayaw ka na nyang makita?"
Vice: Ewan ko! Di ko alam! Pero gusto ko lang naman syang makita?"
Bonita: tama meme!" Napakunot noo naman kaming napatingin kay bonita. "siguro kaya hindi nyo sya nahahanap dito sa pilipinas dahil baka nag abroad yon at malamang kasi si karylle pinahanap nya rin si jaki tapos sina madc nag report na rin sila sa mga prisinto dito sa manila pero ni isa sa kanila ay walang nakakita or nakahanap kay jaki kasi wala dito ung hinahanap nyo kundi nasa labas ng pilipinas!?"
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
Fantasy"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."