Chapter 26

168 17 11
                                    

Hi veinbarADIK salamat sa pagsubaybay nang aking kwento? Sorry kong natagalan ang pag aupdate ko kasi ang daming ginagawa sa school tapos halos di narin ako nakakahawak ng cellphone ko. At sa lahat po na nag hintay sa update ko maraming maraming salamat po ulit lab yow pow😘😘. Enjoy reading po..
--------------------Vice---💙---Jack------------------

1 year pass..

Isang taon na ang nakalipas simula nong pumunta akong u.s. para nga makapag isip ispi pero malas nga lang kasi nalaman na ng buong pamilya ko na patay na si jaki. Ayun galit na galit sa akin sila ate sabi nila kong hindi lang daw ako pabayang asawa edi sana natulongan ko daw si jaki sa sakit nya..

Oo inaamin ko isa akong pabayang asawa, anak, at kapatid. Sa totoo lang nagtataka nga ako kong bakit binuhay pa ako dito sa mundo eh wala naman akong ginawang tama kundi puro lang pasakit at mali sarili ko ngang nanay namatay ng dahil sa pagkawalang hiya kong anak tapos namatay din ung magina ko ng dahil sa pagkapabay kong asawa. At ngayon naman galit ang mga kapatid ko sa akin.

Hay buhay! Pagod na po ako kaya siguro walang nagmamahal sa akin kasi dahil malas lang ang dala ko.

"Kringgg! Kringgg!"

"Ay bakla ako!" Napahawak naman ako sa dibdib ko. Sino ba tong pisteng tumatawag sa akin..

Dinampot ko naman ang cp sa tabi ko na hindi tinignan kong sino ang naka register na pangalan. "Hello!? Sino batong impaktong nangugulat ha!?" Inis kong sabi.

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon