Continued...
Melvie POV...
Whaaaaaaaaaa! di ko na talaga alam ung gagawin ko sa kanilang dalawa kasi parang gusto ko na silang pagsasapakin kanina para manahimik lang, pero takte mas lalo tuloy silang umingay mas lalong nagpapansin at sa totoo lang gustong gusto ko na silang paguuntugin sa pader nangigigil na rin ako e!.
Hayst Kong di ko lang talaga sila kaibigan baka matagal ko na silang pinag uuntog sa pader baka hindi nila alam kong pano ako magagalit, iba ako magalit baka gusto nilang makatikim ng isang bangis ng isang melvie Mae Pereeeeeeeez tsk! At tsaka tama naman ung sinabi ni cash kanina ha! Na bakit ang hirap sa kaniya ang patawarin si ate vice e sa totoo nga yan e dapat nga si ate vice ang magagalit sa amin dahil sa hindi pagsabi namin ng totoo sa kaniya.
Minsan talaga mapupuno ka nalang kay madc sa subrang tigas ng ulo. kaya siguro Hindi narin nakapagtimpi si cashmir at na patulan nya na si madc. At Hindi ko talaga akalain na aabot sa sampalan ung away nila at tsaka first time ko yon nakita na ginawa yon ni madc Kay cash, dati Kay ate vice pero iba yon sa kanila. Kahit nagbabatuhan sila ng away e hindi hahantong sa pisikalan, siguro hindi narin napigilan ni madc at nagawa nya yon...
Tinapunan ko naman ng tingin si cashmir ayon nakaupo lang sa sahig kasama ung mga co dancer namin. Lumapit naman ako..
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
Fantasía"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."