Chapter 46

119 12 0
                                    

#AMKAmonthsary

Jackie POV...

Magisa lang ako ngayon dito sa bahay kasi si kaori sumama dun sa mga kaibigan nya. Manunuod daw sila ng sine, okay na yun para walang maingay dito sa bahay, araw araw kasi silang andito parang ginawa na nila itong tambayan nila ang bahay ko.

Alas dose impunto na kaya binuksan ko na ung TV, baka nagsimula na ung pinapanuod ko. Pagbukas ko naman ay iksaktong showtime na. Simula kasing ikinuwento nila karina ung tungkol kay vice ay naging intirisado ako sa kaniya kaya ayun ginoggle ko at lumabas naman na subrang sikat nga sya dito sa buong pilipinas at ung tungkol din sa asawa nya ay halos sya nga lahat ang nasa balita, social media, dyario ang laman. Kaya ayun araw araw ko na syang pinapanuod sa TV, kong wala namang showtime ay dadako ako sa YouTube para panuorin lahat ng videos nya, halos lahat na nga ng videos nya ay napanuod ko na tapos lahat ng songs nya dinadownload ko, pictures nya rin isinave ko sa cellphone ko at ginawang wallpaper at lahat ng social media account nya ay palagi kong inistalk. Ewan ko pero parang nahawa na rin ako kina jelay e na parang na adik na rin ako sa kaniya hahaha tsaka di naman masama kong inaidolize mo sya diba kasi super nakakatawa kasi sya tapos ang gwapo nya rin araw araw.

Habang nanunuod ako sa prod nila ay parang may nahagip ng mata ko na isang familiar na mukha isang dancer na maputi na medyo chubby tapos maiksi ang buhok na hanggang balikat nya lang. Di naman siya girltrend pero parang showtime dancer sya, Ewan ko kong saan ko sya nakita pero parang familiar talaga sya sa akin e.

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon