Vice POV...
KINABUKASAN ay agad ako ng hired ng mga taohan ko para simulan na nga ang paghahanap kay jaki. Kakaalis lang nila sa bahay, dito ko nalang sila pinaderitso pa hindi na Hassel kong mag sesetup pa kami ng lugar. Talo lang ung kinuha ko para maipadali ang paghahanap kay jaki, ang plano ko kasi para mapabilis ang paghahanap kay jaki ay Luzon, Visayas at Mindao na ung set up ng paghahanap para mapadali at Hindi na rin sila mahirapan.
Bonita: di talaga ako makapaniwala meme na buhay pala si jaki, sa tagal tagal ha ngayon lang naisipan sabihin sa atin ni madc ung totoo?"
Di makapaniwalang sabi nya. Nasabi ko na kasi sa kanila kahapon nung umuwi ako at subrang gulat na gulat sila sa sinabi ko na parang hindi talaga naniniwala, katulad ngayon paulit ulit nalang.
Burn: Oo nga e! Na uto uto pa talaga nila tayo tsaka di ako makapaniwala na alam pala ni ate karylle ung totoo tapos di man lang nya sinabi sa atin?"
Vice: tsk! Tumahimik na nga kayo dyan! Sabing ginawa lang nila yon para hanapin nga nila si jaki pero hanggang ngayon di parin nila nakita si jaki kaya eto sinabi na ni madc ung totoo!"
Tsk! Paulit ulit nalang.
Bonita: so di ka nagalit sa kanila meme? E kong ako sa position mo ngayon meme siguro ipapakulong ko sila tsaka meme marami namang paraan para hanapin nila si jaki hindi ung gagawa pa ng storya na patay na daw si jaki e ung totoo naman pala ay buhay!"
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
Fantasy"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."