~Anne~
NANG tawagan nga ako ni bonita kanina ay laking pasasalamat ko sa panginoon na naging maayos na ang lagay ng si sisteret ko. Subra talaga kaming nalungkot nong panahong parang naging baliw si vice, e hindi nga naming magawang i-comport siya dati kasi palagi nyang hinahanap si jaki e kong kaya lang talaga naming buhayin si jaki sa mga oras na yon malamang ginawa na namin para hindi na namin siya makikita sa ganoong lagay.
Ibinalita ko kaagad sa mga kasamahan ko ang magandang balita sa kanila, pati nga rin sila naging masaya kasi okay na daw si vice. Andito kasi ako nun sa dressing room kakatapos lang ng show na yon kaya dali dali kong pinuntahan sila sa kanilang mga dressing room at ibinalita nga sa kanila.
Sabay-sabay naman kaming mga co-host ko nagpunta sa bahay ni vice, kahit pagod sa trabaho OK lang at least sulit naman ung pagod kasi naging maayos na si vice, hindi na namin ininda ung pagod.
Pagpasok palang namin ng bahay ni vice ay si vice kaagad ang hinanap ng mga mata ko pero wala daw siya sabi ni burn andon daw sa kwarto nya natutulog.
Umakyat naman kaming lahat don. Pagbukas ko ng pinto ay ung mga litratong unan ni jaki ka agad ang tumabad sa amin at ung isang unan na may litrato ni jaki ay yon ung yakap nya ngayon.
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
Fantasy"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."