Chapter 37

120 12 0
                                    

After One months...

Araw ng kasal ngayon ni Anne at andito na kami si reception kumakain ng may bigla kaming natangap na tawag mula sa pilipinas. Subra kaming nagulat sa natangap namin na balita Si hastag Franco daw ay namatay sa isang trahedya sa davao, nalunod daw ito kasama ng kaniyang girlfriend at kaibigan na si hastag tom at girlfriend din daw ni tom pero sa kasamaang palad ay si Franco lang ang hindi nakaligtas sa trahedya. Kaya ang ginawa namin dito ay pinagdasal namin si franco, si anne naman ay andun sa kaniyang kwarto halos di na namin maitahan sa subrang iyak, kasi naman diba mismong kasal nya pa talaga nangyari ito.

KINABUKASAN pagkatapos ng kasal ay lumipad ka agad kami ng co host ko sa pilipinas pero hindi na namin pinasama pa si Anne kasi hindi pa sya okay. Pagkarating namin sa pilipinas ay agad kami nakiramay sa pamilya ni hashtags Franco.

Fast forward...

Pagkatapos ng libing ni Franco ay bakas parin sa mga kaibigan, pamilya at lalong lalo na ang girlfriend ni Franco ang lungkot at pighati na naiwan sa kanila lalo na ako kasi sya ung tinuring ko na anak sa hashtags tapos sa isang iglap lang e nawala sya.

Umuwi na ako nag bahay pagkatapos ng libing at nagpahinga, subrang pagod lahat ng katawan ko.

Maya maya ay nakatulog na ako..

Kaori POV...

ANG MANHID KONG ASAWATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon