Continued.
Kaori POV.
Ayieeeeeee! By the way pala di pa pala ako nakapagpapakilala sa inyo kasi nawala sa isip ko waaaa! But anyway ako nga po pala si Kaori Oinuma. 18 years old. Kalong pa minsan minsan, pilosopo, waaaaaa! Pero mabait naman haha!. Simula nong 12 years old ako ay dinala na ako ni mama dito sa japan but anyway half Japanese ako si papa ang Japanese si mama naman ang pinay, pero simula nong bata ako e naghiawalay si mama at papa Ewan ko kong bakit. At ayon subrang hirap nong una sa akin na tumira dito kasi naman! Ang hirap ng language nila dito ang hirap ring intundihin lalo na nung nagaaral ako dito subrang hirap kasi di ka pa nga marunong ng language nila e wala ka pang kaibigan Naaaaaaa! Pero nung magtagal na ako dito e nakakasabay na rin sa kanila. Okay and I thank you! Waaaaa!
Ayieeeeeee! So ayun na nga pagkatapos kong maligo at magbihis ay kumatok ako sa kwarto ni ate kasi gusto kong pakialaman ung gamit nya e para magpaganda lalo nat makikita ko na ung crush ko hihi wag ganon kinikilig ako.
Binuksan naman ni ate ang pinto at pumasok ako.
Ate: ano? Hihiram ka na naman ng gamit kong pangpaganda?"
Ngumise naman ako haha alam na talaga ni ate ang tukoy ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
ANG MANHID KONG ASAWA
خيال (فانتازيا)"You are the only memory i can't let go. At ayokong manatiling alaala lang ang lahat I want to make it real..."