Em còn đau không, Jeong Jeong?

358 46 2
                                    

Buổi tối khi mọi người ai về nhà nấy, cô cũng theo em về chiếc tổ ấm áp của cả hai. Jeong từ phòng tắm bước ra đã ngã lên giường. Cô liền bỏ quyển sách xuống, chạy lại bàn rót cho em ly nước.

"Jeong!"

Em ôm hông, uể oải ngồi dậy.

"Cảm ơn chị!"

Sau khi đặt cái ly lại chỗ cũ, cô cũng nhanh chóng nhảy lên giường. Cô nằm phía sau, em nằm phía trước, cô choàng tay ôm em, em đưa tay nắm lấy tay cô.

"Jeong Jeong, em còn đau không?"

Em lắc đầu thay cho lời nói, từ từ trở mình đối diện với cô. Môi cô cong lên đường hoàng trong mắt em, còn em nhợt nhạt trong mắt cô. Đối với cô, Jeong Jeong là báo vật vậy mà giờ đau cũng phải diễn hết sân khấu này tới sân khấu khác. 'Chị thật muốn chửi công ty... '

Cô nhướng người hôn lên trán em, em nhắm mắt đón nhận.


'Một ngày làm việc có mệt bao nhiêu, chỉ cần khi đêm đến có người chịu sẻ chia thì cơn đau nào cũng tự dưng tan biến, cảm ơn chị'

"Jeong, em đang nghĩ gì vậy?"

Cô kéo em ra khỏi suy nghĩ, khuôn mặt ngâu si lại áp sát đến nỗi hai chót mũi chạm nhau. Em đỏ mặt nhít người ra sau, cô vẫn mặt dày lấn tới.

"Em đang nghĩ, a~ ngày mai ăn gì.... Thôi ngủ đi!"

"Nae, Ngủ ngon"

"Ưm" Vừa nhắm mắt lại, em đã giật mình mở mắt, lập tức chụp tay cô đang phá rối vùng hạ sườn trái (dưới "ấy" trái á) của em.

"Unnie à... Đừng..."

Cô kéo em sát vào người, tay vẫn tiếp tục động tác.

"Dễ chịu không? Yên tâm đi chị không làm gì em đâu?"

Em thở phào nhẹ nhõm, người thả lỏng không gồng lên nữa.
"Nae... cảm ơn unnie!"

Em nhắm mắt, yên tâm để ngủ, bên tay chỉ loáng thoáng giọng trầm khàn của ai kia.

"Chị sẽ làm bù khi em hết đau!"

-------

Sáng buồn ngủ quá thì làm gì? Coi MV cho tỉnh ngủ... Lên là lên 👆👆👆👆

Góc Hoang Tưởng của Shipper [Hajung]Where stories live. Discover now